Chưa đầy 24 giờ, hai bệnh nhân liên tiếp nhảy lầu tự tử tại bệnh viện

Ngày 25-9, ông Đỗ Văn Thịnh, Phó giám đốc Bệnh viện đa khoa Bãi Cháy, Quảng Ninh (BV Bãi Cháy) xác nhận trong hôm nay và tối qua đã có 2 bệnh nhân đang điều trị tại bệnh viện nhảy lầu tự tử.
BV Bãi Cháy nơi xảy ra sự việc 2 bệnh nhân nhảy lầu tự tử
BV Bãi Cháy nơi xảy ra sự việc 2 bệnh nhân nhảy lầu tự tử

Rạng sáng 25-9, bệnh nhân L.T.Q. (52 tuổi, ở xã Tân Dân, huyện Hoành Bồ, Quảng Ninh) đang điều trị nội trú tại Khoa Răng hàm mặt đã đến tầng 6 nhà D của BV Bãi Cháy và leo lên ban công nhảy xuống đất. 

Khi được phát hiện, bệnh nhân L.T.Q. đã tử vong. Trước đó bệnh nhân L.T.Q. có tiền sử nghiện rượu, xơ gan và có hội chứng hoang tưởng.

Cũng tại bệnh viện này, trước đó vào khoảng 19 giờ ngày 24-9, bệnh nhân L.V.Đ. (45 tuổi, ở xã Sơn Dương, huyện Hoành Bồ, Quảng Ninh) đã nhảy từ ban công của phòng chờ tầng 6 xuống sàn mái tầng 2 Khoa Ngoại tổng hợp. Bệnh nhân L.V.Đ. đang điều trị suy thận mãn tính giai đoạn cuối tại Khoa Chạy thận - lọc máu, BV Bãi Cháy. 

Ngay khi phát hiện bệnh nhân L.V.Đ. nhảy lầu, bệnh nhân đã được đưa tới Khoa Cấp cứu nhưng do bị đa chấn thương quá nặng nên bệnh nhân L.V.Đ. đã tử vong.

Theo đại diện BV Bãi Cháy cho biết, điều kiện kinh tế của 2 gia đình bệnh nhân vừa tử vong do nhảy lầu rất khó khăn. Trong quá trình điều trị tại bệnh viện đã được bệnh viện hỗ trợ cấp cứu kịp thời và miễn toàn bộ viện phí. Hiện nay, bệnh viện đang phối hợp với cơ quan công an làm rõ sự việc.

Tin cùng chuyên mục