Chữa bệnh hiểm nghèo nhờ sự kỳ diệu của Nấm lim xanh

Nấm lim xanh có tên khoa học là Ganoderma Lucidum (Leyss. Ex Fr.) Karst hay còn gọi là Polyporum lucidus W. Curt., thuộc họ Nấm lim (Ganodermataceae). Là loại nấm quý mọc trên gốc và thân cây gỗ lim xanh đã chết ở vùng núi rừng nguyên sinh, vốn được coi là vị thuốc quý bởi tác dụng thần kỳ của nó trong việc giải độc cho cơ thể, hỗ trợ điều trị nhiều loại bệnh, trong đó có nhóm bệnh ung thư. Ở Việt Nam, loại nấm này duy nhất được tìm thấy tại vùng suối bùn Tiên Phước thuộc tỉnh Quảng Nam.

Sản phẩm Nấm lim xanh của Công ty Nguyễn Hoa được đề cử hội chợ và được người Nhật tin dùng.

Nấm lim xanh là một cây thuốc quý, có tác dụng tốt cho hoạt động của hệ tim mạch, tai biến mạch máu não, bệnh nhân gout, tiểu đường, bệnh về gan như viêm gan B, C… hay xơ gan, gan nhiễm mỡ, điều hòa hoạt huyết, giảm mỡ máu, tăng cường hệ miễn dịch, giải độc gan, trị viêm loét dạ dày - tá tràng, ho hen… Đặc biệt nó có công dụng “thần kỳ” trong việc hỗ trợ điều trị ung thư, điều này đã được chứng minh qua rất nhiều công trình nghiên cứu khoa học cũng như trên thực tế.

Công dụng “thần kỳ” của Nấm lim xanh thể hiện ở khả năng giúp cho hệ miễn dịch của cơ thể con người tiến hành tự sửa chữa các rối loạn tế bào và tiêu diệt các tế bào ung thư. Nghiên cứu thực tế cho thấy Nấm lim xanh có hiệu quả rất tốt trong việc điều trị các nhóm bệnh ung thư sau:

- Nhóm bệnh ung thư như hệ tiêu hóa: hỗ trợ điều trị hiệu quả ung thư miệng, lưỡi, vòm họng, thực quản, dạ dày, ung thư ruột, đại tràng.

- Nhóm bệnh hệ nội tiết và nội tạng: Có tác dụng tích cực trong việc chữa trị bệnh ung thư gan, phổi, thận, ung thư tụy, tuyến giáp, não.

- Nhóm bệnh hệ sinh dục, hỗ trợ điều trị có tiến triển tốt các bệnh ung thư cổ tử cung, vú, buồng trứng, ung thư tuyến tiền liệt, dương vật, tinh hoàn.

- Nhóm bệnh hệ vận động và chữa các bệnh ung thư khác rất khả quan trong điều trị như: ung thư xương, da, máu, ung thư mắt, v.v…

Thời gian gần đây, công dụng “thần kỳ” trong việc đẩy lùi ung thư của Nấm lim xanh được nhiều người biết tới và tìm mua. Thực tế cho thấy, sử dụng Nấm lim xanh chưa qua công đoạn sơ chế khiến người dùng không an tâm về vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm, bởi loại nấm này chưa loại bỏ tạp chất như: phân voi, dịch nước đái của côn trùng, rễ và vỏ cây lá ngón… khi thu hái từ rừng và trong quá trình bảo quản không đúng cách sẽ gây ra Aflatoxin cực độc dễ dẫn đến ngộ độc do nấm. Do đó, việc tìm được một nhà cung cấp nấm chất lượng, uy tín, có dây chuyền sơ chế, đóng gói hiện đại, đảm bảo VSATTP là vô cùng quan trọng.

Công ty NẤM NGUYỄN HOA là một trong những doanh nghiệp khai thác nấm tự nhiên và kinh doanh các sản phẩm từ thiên nhiên lớn và uy tín tại VN. Công ty được Bộ Y tế cấp giấy chứng nhận an toàn vệ sinh thực phẩm số 0175/2015 ngày 27/07/2015, giấy công bố hợp quy số 44/2016/YTQNa-XNCB, Cục SHTT cấp 2 văn bằng số VN 4-214095, VN 4-0266272.

Công ty còn cung cấp thêm sản phẩm Sâm Ngọc Linh Trà My - Quảng Nam, Chuối hột rừng,…

KHÁCH HÀNG CÓ THỂ LIÊN HỆ
ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN:

Công ty TNHH Nấm Nguyễn Hoa
ĐC: Thị trấn Tiên Kỳ, huyện Tiên Phước, tỉnh Quảng Nam
Website: http://namnguyenhoa.com
ĐT: 0983894129 - 05103894129
0946894129

Tin cùng chuyên mục