Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân trao quà tết cho gia đình chính sách, người nghèo

Ngày 23-1, Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân cùng đoàn công tác đến thăm và tặng quà tết cho gia đình chính sách, người có công với cách mạng, hộ nghèo, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại TP Cần Thơ.

Tại các điểm đến, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân ân cần thăm hỏi sức khoẻ các cựu chiến binh, gia đình thương binh, liệt sĩ, hộ nghèo,... đồng thời, chúc các hộ gia đình luôn được mạnh khỏe, phát triển kinh tế gia đình và đón Tết Kỷ Hợi sum vầy.

Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân trao quà tết cho gia đình chính sách, người nghèo ảnh 1 Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân thăm, tặng quà cho Anh hùng LLVT Nhân dân Nguyễn Hữu Phước

Bên cạnh đó, Chủ tịch Quốc hội khẳng định, Đảng và Nhà nước luôn ghi nhớ sự hy sinh to lớn của các thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sĩ, người có công với cách mạng và luôn quan tâm, chăm lo đến đời sống vật chất, tinh thần của người dân.

Cùng ngày, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân tham dự chương trình “Trao quà tết vì người nghèo, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, nạn nhân chất độc da cam TP Cần Thơ” tại Quận ủy Cái Răng, TP Cần Thơ.

Tại chương trình, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân cùng đoàn công tác đã trao tặng 150 phần quà tết cho các hộ nghèo, nạn nhân chất độc da cam (mỗi phần quà trị giá 1 triệu đồng và các nhu yếu phẩm như bánh, mứt, gạo...).

Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân trao quà tết cho gia đình chính sách, người nghèo ảnh 2 Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân trao quà và học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

Ngoài ra, đoàn cũng đã trao 100 suất học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn thành phố (mỗi suất học bổng gồm 1 triệu đồng tiền mặt), cùng các dụng cụ học tập, sách, vở...

Phát biểu tại lễ trao quà, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân đánh giá cao những thành tựu trên các lĩnh vực mà TP Cần Thơ đạt được, cũng như công tác an sinh xã hội của địa phương trong thời gian qua. Chủ tịch Quốc hội gửi lời chúc mừng năm mới an khang, thịnh vượng và hạnh phúc đến nhân dân TP Cần Thơ, đồng thời kỳ vọng thành phố sẽ đạt được nhiều thành tựu hơn nữa trong những năm tới.

Tin cùng chuyên mục