Chồng giết vợ rồi gọi điện cho mẹ vợ tới nhận xác

Tìm cách níu kéo tình cảm nhưng không thành, Thêm tìm tới nơi làm việc của chị T., sát hại chị rồi gọi điện cho mẹ vợ tới mang xác chị T. về.
Ngày 15-7, Công an quận 3 phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TPHCM đã bắt giữ đối tượng Đàm Minh Thêm (36 tuổi, ngụ huyện Bình Chánh) để điều tra về hành vi “Giết người”.
Chồng giết vợ rồi gọi điện cho mẹ vợ tới nhận xác ảnh 1 Đối tượng Thêm tại cơ quan công an. Ảnh: C.T.

Theo điều tra, chiều 14-7, người dân thấy một người đàn ông (chưa rõ lai lịch) đi vào cửa hàng Xí nghiệp Dịch vụ vận tải Hỏa xa Sài Gòn tại số 1 đường Nguyễn Thông, phường 9, quận 3, TPHCM (đối diện cổng ga Sài Gòn). Sau đó, người dân thấy người này vội rời đi.

Một lúc sau, người dân thấy nhân viên trong cửa hàng trên đưa chị Huỳnh Thị Kim T. (36 tuổi, ngụ tỉnh Long An, trú huyện Bình Chánh) đi cấp cứu. Tuy nhiên, chị T. đã tử vong sau đó ở bệnh viện. Sự việc được báo cho công an.

Nhận tin báo, Công an quận 3 cùng các đơn vị có mặt khám nghiệm hiện trường, tử thi, lấy lời khai các nhân chứng, điều tra làm rõ vụ việc.

Qua khám nghiệm tử thi, công an nhận định chị T. bị sát hại bằng dây siết cổ. Tại hiện trường, công an thu giữ một số lá thư, bút tích của nghi can sát hại chị T. bỏ lại hiện trường, mong tha thứ tội lỗi đã gây ra.

Chồng giết vợ rồi gọi điện cho mẹ vợ tới nhận xác ảnh 2 Công an khám nghiệm hiện trường vụ án. Ảnh: C.T.

Mẹ của chị T. cũng cho hay, người chồng cũ của chị T. là Thêm có điện thoại thông báo việc giết chị T.. Đồng thời, Thêm nói mẹ vợ tới đưa xác của chị T. về.

Theo nội dung những lá thư để lại hiện trường, Thêm không muốn vợ sống với người khác mà muốn sống với y. Sau khi sát hại vợ xong, Thêm sẽ tự tử để chết theo và mong người thân, gia đình chôn Thêm và vợ cùng một chỗ. Bên cạnh đó, Thêm mong mọi người tha lỗi và mong người thân lo cho đứa con nhỏ.

Từ những thông tin này, công an nhận định Thêm là nghi can gây án nên truy xét. Được sự vận động của gia đình, tối cùng ngày, Thêm đã tới Công an xã Qui Đức, huyện Bình Chánh để đầu thú và khai báo vụ việc. Thêm khai báo nguyên nhân là do muốn níu kéo tình cảm với người vợ cũ là chị T..

Theo đó, Thêm và chị T. kết hôn vào năm 2018 và có với nhau một người con chung đã được 6 tuổi. Do cuộc sống hai vợ chồng hay mâu thuẫn nên cả hai ly hôn.

Thời gian gần đây, cả hai lại phát sinh mâu thuẫn trong việc nuôi con. Thêm muốn chị T. quay lại với mình sống như lúc trước, nhưng chị này không đồng ý.

Từ đây, Thêm đâm thù tức và lên kế hoạch sát hại vợ cũ rồi tự tử theo. Chiều 14-7, Thêm đến nơi chị T. làm việc, dùng dây siết cổ chị. Sau đó, Thêm rời khỏi hiện trường rồi về nhà riêng. Thêm gọi điện thoại cho mẹ vợ để thông báo và yêu cầu đến chỗ làm của việc của chị T. để nhận xác con gái về.

Tiếp đó, Thêm tự tử bằng nhiều cách nhưng bất thành. Lúc này, công an đã vận động gia đình đưa Thêm tới trụ sở đầu thú.

Tin cùng chuyên mục