Chồng cùng vợ đang mang thai và con nhỏ 3 tuổi tử vong trong căn nhà khoá trái cửa

Phát hiện 2 vợ chồng anh C. và chị H. không mở cửa như thường lệ nên mọi người qua gọi cửa thì phát hiện cả 2 cùng con nhỏ đã tử vong nên báo công an.
Công an phong tỏa hiện trường
Công an phong tỏa hiện trường

Trưa 27-5, Công an thị xã Dĩ An đang phối hợp cùng các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh Bình Dương vẫn đang phong toả khám nghiệm hiện trường, tử thi, lấy lời khai các nhân chứng, điều tra làm rõ vụ người chồng cùng vợ đang mang thai và con nhỏ 3 tuổi tử vong trong căn nhà khoá trái cửa ở khu vực.

Chồng cùng vợ đang mang thai và con nhỏ 3 tuổi tử vong trong căn nhà khoá trái cửa ảnh 1 Căn nhà nơi xảy ra vụ việc

Thông tin ban đầu, sáng cùng ngày, một số người dân sinh sống ở gần căn nhà trọ của vợ chồng anh C. và chị H. (cùng ngụ tỉnh Thanh Hoá) ở đường số 2, khu phố 4, thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương không thấy mở cửa như mọi ngày.

Lúc này, một số người đi lại căn phòng thì phát hiện cửa nhà khoá trái nên nhìn vào bên trong thì hốt hoảng khi thấy 3 người nằm bất động. Quá hoảng sợ nên mọi người báo cho công an.

Nhận tin báo, Công an thị xã Dĩ An phối hợp cùng các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh Bình Dương có mặt tiến hành phá cửa vào bên trong kiểm tra.

Qua kiểm tra,  vợ chồng anh C. – chị H. cùng người con nhỏ 3 tuổi đã tử vong. Tại hiện trường, anh C. chết trong tư thế treo cổ, chị H. và con nhỏ tử vong dưới nền nhà.

Do tính chất nghiêm trọng của vụ việc nên phía công an phong toả hoàn toàn hiện trường để khám nghiệm.

Chồng cùng vợ đang mang thai và con nhỏ 3 tuổi tử vong trong căn nhà khoá trái cửa ảnh 2 Công an phong tỏa hiện trường vụ án.
 Một số người dân địa phương cho biết, anh C. làm nghề giao sữa bắp, chị H. làm nghề bán trái cây ở gần phòng trọ.

Sáng nay người dân không thấy hai vợ chồng anh C. xuất hiện đi làm nên tới phòng trọ kiểm tra. Khi tới phòng thì mọi người thấy cửa khoá trái…

Bước đầu, danh tính các nạn nhân đã được xác định là Trần Văn C. (35 tuổi), chị Phạm Thị H. (31 tuổi, là vợ anh C., cùng ngụ tỉnh Thanh Hóa) và 1 người con nhỏ khoảng 3 tuổi. Chị H. được xác định là mang thai tháng thứ 8 và chuẩn bị sinh.
Chồng cùng vợ đang mang thai và con nhỏ 3 tuổi tử vong trong căn nhà khoá trái cửa ảnh 3 Nhiều người dân hiếu kỳ theo dõi vụ việc
Theo người nhà của đôi vợ chồng cho hay, tối qua chị H. có gọi điện thoại cho người dì ruột nhưng người này không bắt máy. Tới sáng, người dì thấy cuộc gọi nhỡ nên gọi lại thì không ai nghe máy. Sau đó, người này cùng người thân tới kiểm tra thì thấy cửa khóa, họ nghĩ chị H. cùng chồng con còn ngủ nên đi về.
Tới trưa cùng ngày, người này cùng người thân hay tin, hốt hoảng, vội chạy đến hiện trường. Bước đầu, qua khám nghiệm công an nhân định có thể do mâu thuẫn chuyện tình cảm nên người chồng đã sát hại vợ con rồi tự tử.

Tin cùng chuyên mục