Chở bé gái 9 tuổi đi học, một lái xe GrabBike buông lời sàm sỡ quấy rối

Trên đường chở bé gái 9 tuổi đến trường, một tài xế GrabBike liên tục có những câu hỏi với bé gái như: “Con thích màu gì, mẹ con thích màu gì? Con mặc quần ở trong màu gì? Có bao giờ con nhìn thấy ngực mẹ chưa? Có biết mẹ mặc quần ở trong màu gì không? Cho chú chạm vào quần trong của con được không?"...

Trước thông tin về việc một bé gái 9 tuổi ở quận Tây Hồ bị một lái xe GrabBike có hành vi "Quấy rối tình dục" khi bé được chở đi học, Công an quận Tây Hồ, Hà Nội đã tiến hành điều tra và bước đầu làm rõ sự việc.

Theo Trung tá Nguyễn Đức Châu, Đội trưởng Đội Cảnh sát hình sự, Công an quận Tây Hồ, lái xe GrabBike có hành vi quấy rối tình dục bé gái 9 tuổi là Phạm Văn Hải (30 tuổi, ở phường Thụy Khuê, Tây Hồ).

Sau khi cơ quan công an triệu tập, Hải đã thừa nhận trên đường chở bé gái 9 tuổi đi học đã có hành vi quấy rối tình dục bằng lời nói khiến cháu bé này rơi vào trạng thái hoang mang.

Công an cũng làm rõ, trước đó vào ngày 16-5, chị Nguyễn Thùy L. (ở quận Tây Hồ) đã đặt xe qua ứng dụng GrabBike để đưa con gái 9 tuổi của mình đi học. Tài xế Phạm Văn Hải đã nhận chuyến xe có mã số IOS-3518214-721 để đưa con gái chị L. đi học.

Trên quãng đường từ phố Trích Sài đến trường học của cháu bé, tài xế Hải liên tục có những câu hỏi với bé gái như: “Con thích màu gì, mẹ con thích màu gì? Con mặc quần ở trong màu gì? Có bao giờ con nhìn thấy ngực mẹ chưa? Có biết mẹ mặc quần ở trong màu gì không? Cho chú chạm vào quần trong của con được không?...”.

Chở bé gái 9 tuổi đi học, một lái xe GrabBike buông lời sàm sỡ quấy rối ảnh 1 Thông tin về lái xe Phạm Văn Hải có hành vi quấy rối trẻ em được chia sẻ trên mạng xã hội
Trước những lời lẽ rất sàm sỡ của Hải đã khiến bé gái con chị L. rất hoảng sợ và ngay khi vừa đến trường, bé đã chạy thẳng vào trường học. Học xong, bé gái được đặt một xe Grab khác để đưa về nhà.

Sau khi về nhà, bé gái đã kể lại toàn bộ sự việc cho chị L. nghe trong tình trạng vô cùng hoang mang, hoảng loạn.

Ngay sau đó, chị L. đã đưa thông tin mà con gái vừa kể lên mạng xã hội để cảnh báo, phản ánh sự việc tới tổng đài của Grab Việt Nam, đồng thời trình báo với cơ quan công an.

Hiện nay, Công an quận Tây Hồ lập hồ sơ, củng cố tài liệu để xử lý đối tượng nêu trên.

Trong khi đó, về phía Grab Việt Nam đã gửi lời xin lỗi tới gia đình cháu bé và đề nghị được hỗ trợ bác sĩ tâm lý.

Grab Việt Nam đã mời Phạm Văn Hải là lái xe trong nội dung phản ánh, lên xác minh thông tin và hiện đã tạm ngưng quyền sử dụng ứng dụng Grab đối với Phạm Văn Hải .

Tin cùng chuyên mục