Chính thức ra mắt Shinhan Finance cùng hệ thống nhận diện thương hiệu tại Việt Nam

Shinhan Card, Công ty phát hành thẻ Tín dụng hàng đầu tại Hàn Quốc, đã chính thức khai trương Công ty tài chính TNHH một thành viên Shinhan Việt Nam (Shinhan Finance) tại TPHCM.
Chính thức ra mắt Shinhan Finance cùng hệ thống nhận diện thương hiệu tại Việt Nam

Theo Ông Lim Young Jin – Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Shinhan Card, dựa trên cơ sở phát triển kinh doanh ổn định mà Shinhan Card đã có, với vai trò là công ty tài chính đa ngành hàng đầu tại Hàn Quốc, với tầm nhìn dài hạn, doanh nghiệp có kế hoạch mở rộng danh mục sản phẩm không chỉ là cho vay tiêu dùng, mà còn phát triển cho vay trả góp hàng tiêu dùng, cho vay mua ô tô và thẻ tín dụng, thông qua việc tích hợp nhiều giải pháp khác nhau từ công ty mẹ. 

Shinhan Finance cũng lên kế hoạch mang đến những dịch vụ tài chính mới cùng với những trải nghiệm khách hàng tốt đẹp hơn thông qua Giải pháp tài chính toàn diện cho các khách hàng Việt Nam, dựa trên nguồn lực phối hợp với ngân hàng nước ngoài hàng đầu tại Việt Nam Shinhan Bank Việt Nam, Shinhan Securities và Shinhan Life.

Tại sự kiện, Công ty Tài chính Shinhan Việt Nam cũng đã đồng thời ra mắt Hệ thống nhận diện Thương hiệu Shinhan Finance, slogan và website chính thức www.shinhanfinance.com.vn.

Tin cùng chuyên mục