Chính thức ra mắt Kaspersky 2018

Ngày 20-12, Kaspersky Lab và Nhà Phân phối Nam Trường Sơn chính thức công bố ra mắt sản phẩm dành cho người dùng cá nhân Kaspersky 2018. Như thế các phiên bản cập nhật của Kaspersky Internet Security và Kaspersky Total Security sẽ giúp người dùng bảo vê%3ḅ các thiết bị của họ.


 
Kaspersky 2018 đã chính thức đươc giới thiệu vào 20-12
Kaspersky 2018 đã chính thức đươc giới thiệu vào 20-12

Các phiên bản mới nhất của Kaspersky Internet Security và Kaspersky Total Security được thiết kế để bảo vệ gia đình hiện đại, giúp mọi người chăm sóc cho các thiết bị kết nối và mọi khía cạnh của cuộc sống sống.

Chính thức ra mắt Kaspersky 2018 ảnh 1 Đại diện Kaspersky Lab giới thiệu Kaspersky 2018 

Trong nghiên cứu hàng năm của mình, Kaspersky Lab đã phát hiện ra rằng 63% người dùng Internet đang lo lắng về các email và trang web lừa đảo. Để giải quyết mối quan ngại này, Kaspersky Internet Security và Kaspersky Total Security bao gồm công nghệ chống lừa đảo để ngăn chặn người dùng trở thành nạn nhân của các email giả mạo hoặc thư rác, các trang web giả mạo và gian lận.

Kaspersky Internet Security và Kaspersky Total Security phiên bản mới sẽ sẵn sàng để cập nhật vào ngày 20-12-2017. Sản phẩm thương mại dạng hộp sẽ có mặt trên thị trường kể từ ngày 15-1-2018. 
Dữ liệu rất quý giá đối với người dùng, hơn một nửa (56%) người sử dụng Internet đang quan tâm đến viễn cảnh dữ liệu của họ bị tống tiền, mối lo ngại này dự kiến sẽ tăng nhanh sau vụ tấn công chấn động của WannaCry gần đây.
Để giúp cho những người sống trong thời đại gia đình 2.0 yên tâm, Kaspersky Internet Security và Kaspersky Total Security bao gồm tính năng ngăn ngừa ransomware, đã được cập nhật để chống lại những ransomware phức tạp nhất.
Chính thức ra mắt Kaspersky 2018 ảnh 2 Kaspersky 2018  sẵn sàng để cập nhật vào ngày 20-12-2017
Mặc dù có những mối quan tâm rõ ràng về an ninh dữ liệu và sự riêng tư của người dùng, gia đình 2.0 cũng đi kèm với những lo lắng về các thành viên trong gia đình dễ bị tấn công, những người đang ngày càng kết nối với Internet. Vì thế, trong dịch vụ Kaspersky Safe Kids sẽ hạn chế các ứng dụng mà trẻ em có thể sử dụng và ngăn chặn truy cập vào các trang có nội dung dành cho người lớn, ngôn ngữ khiêu dâm hoặc thông tin về ma túy, và nhiều hơn nữa. 

Tin cùng chuyên mục