Chiêu mộ nhân sự cấp cao, Sunshine Homes từng bước hiện thực tham vọng đưa BĐS Việt vươn tầm quốc tế

Quyết định bổ nhiệm nhân sự mới đây, Tập đoàn Sunshine chính thức công bố bà Dương Thị Mai Hoa gia nhập đội ngũ nhân sự cấp cao của Sunshine Group. Theo đó, bà Hoa sẽ đảm nhận vai trò Phó Chủ tịch HĐQT Tập đoàn kiêm nhiệm Tổng giám đốc Sunshine Homes, thương hiệu phát triển Bất động sản của Tập đoàn.
Chiêu mộ nhân sự cấp cao, Sunshine Homes từng bước hiện thực tham vọng đưa BĐS Việt vươn tầm quốc tế

Năm 2018, Tập đoàn Sunshine đã chính thức ra mắt thương hiệu Sunshine Homes và chiến lược tái cấu trúc mảng kinh doanh bất động sản. Theo đó, Sunshine Homes là thương hiệu phát triển bất động sản cao cấp thuộc Sunshine Group với 4 dòng sản phẩm chính: Căn hộ cao cấp Sunshine Apartement, Biệt thự trên không Sunshine Sky Villas, Biệt thự sinh thái nghỉ dưỡng nội đô Sunshine Villas và Dòng bất động sản nghỉ dưỡng đa trải nghiệm theo mô hình phức hợp Integrated Resort – Sunshine Marina. Sau hơn một năm phát triển với sự chào đón của thị trường bất động sản cùng sự ghi nhận của các tổ chức uy tín, Sunshine Homes đã nhận được hàng loạt giải thưởng trong nước và quốc tế. 

Trong chiến lược tiếp theo của Tập đoàn, Sunshine Homes hướng tới phát triển các tổ hợp dự án với quy mô lớn với những điểm khác biệt: Kiến trúc biểu tượng, Vẻ đẹp đẳng cấp, Tiện ích xa hoa và những trải nghiệm sống thông minh đậm dấu ấn công nghệ 4.0. Từng bước hiện thực hóa các siêu dự án triệu đô với tham vọng đem đến cho người dân Việt Nam các sản phẩm bất động sản vươn tầm thế giới với tiêu chuẩn sống quốc tế.

Là một trong những bước đi đầu tiên của Sunshine Homes trong giai đoạn mới, Sunshine Group chào đón những người đồng hành mới, có tâm, có tầm và chung khát vọng kiến tạo phong cách sống thời thượng, tạo dựng dấu ấn Sunshine Group cùng vị thế bất động sản Việt vươn tầm quốc tế. Một trong số đó là bà Dương Thị Mai Hoa, “nữ tướng” đã thành công trên nhiều ghế nóng tại các tập đoàn kinh tế tư nhân hàng đầu Việt Nam như Tập đoàn Vingroup, Ngân hàng Quốc tế Việt Nam (VIB),…

Bà Dương Thị Mai Hoa – Tân Phó Chủ tịch HĐQT Sunshine Group; Tổng Giám đốc Sunshine Homes
Với sự hoàn thiện đội ngũ lãnh đạo cấp cao, Sunshine Group kỳ vọng Sunshine Homes sẽ trở thành một trong những thương hiệu bất động sản Việt Nam có những bước tiến mới trên hành trình vươn tầm quốc tế. Trong thời gian tới, Sunshine Homes sẽ chính thức ra mắt hàng loạt dự án bất động sản cao cấp tại các thành phố trọng điểm phát triển như Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Nha Trang (Khánh Hòa), Hội An (Quảng Nam), Hạ Long (Quảng Ninh),… Đặc biệt, Sunshine Group và Sunshine Homes cũng sẽ khởi động một dòng sản phẩm bất động sản mới chưa từng xuất hiện bên cạnh 4 nhóm dòng sản phẩm đã công bố. 

Được biết, trước khi đầu quân cho Sunshine Group, bà Dương Thị Mai Hoa – Tân Phó Chủ tịch HĐQT Sunshine Group; Tổng Giám đốc Sunshine Homes, từng là Phó chủ tịch, kiêm Phó tổng giám đốc phụ trách tài chính của hãng hàng không Bamboo Airways. Bà Hoa cũng đã từng đảm nhiệm nhiều vị trí quan trọng tại các tập đoàn lớn như: CEO kiêm Giám đốc tài chính Tập đoàn Vingroup (2012-2017), CEO ABBank, CEO Ngân hàng Quốc tế Việt Nam (VIB) (2011-2012), Phó tổng giám đốc kiêm Giám đốc khối Bán lẻ VIB (2009 -2011), Giám đốc tài chính Oracle VN...

Bà Dương Thị Mai Hoa sinh năm 1969 tốt nghiệp khoa Kinh tế hóa chất, Đại học Bách khoa Hà Nội và có bằng Thạc sĩ quản trị kinh doanh của Đại học Tự do Bruxelles (Vương quốc Bỉ) liên kết với Đại học Kinh tế quốc dân Hà Nội. Bà Hoa là thành viên Hiệp hội Kế toán Công chứng Anh Quốc (ACCA) từ năm 2010.

Tin cùng chuyên mục