Chia sẻ tri thức, kiến tạo tương lai

Trong khuôn khổ chương trình Tình nguyện viên Samsung (Samsung Employee Volunteer Program- Samsung EVP), đoàn nhân viên Samsung quốc tế đã đến Việt Nam và tham gia nhiều hoạt động ý nghĩa tại Trường Trung cấp nghề Quang Trung, quận Gò Vấp, TPHCM.
Chia sẻ tri thức, kiến tạo tương lai ảnh 1 Tình nguyện viên Samsung hướng dẫn các học viên
 Kết hợp với tổ chức phi chính phủ The Better World ở Hàn Quốc và Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển bền vững (CSDS) ở Việt Nam, đây là năm thứ 2 chương trình được tổ chức tại Việt Nam. Thông qua chương trình, Trường Trung cấp nghề Quang Trung có thêm 1 phòng tin học và 1 phòng học thiết kế thời trang mới với những trang thiết bị hiện đại… Thầy Đặng Thanh Tuấn, Hiệu trưởng Trường Trung cấp nghề Quang Trung, cho biết: Những kỹ năng được học từ chương trình và những thiết bị học tập hiện đại mà đoàn tài trợ sẽ giúp học viên của trường rất nhiều trong quá trình học tập và công việc sau này. Samsung EVP còn tạo cơ hội cho hơn 30 nhân viên trẻ từ Samsung Hàn Quốc có những trải nghiệm quý giá khi lan tỏa được vốn tri thức của mình, xây dựng giá trị cuộc sống từ những điều tưởng chừng nhỏ bé. Anh Kim Taek Jong, kỹ sư phần mềm của Samsung Hàn Quốc, chia sẻ: Đây là lần thứ 2 tôi may mắn là thành viên của chương trình EVP tại Việt Nam. Được chia sẻ vốn kiến thức, hiểu biết của mình với các bạn giúp cuộc sống của tôi ý nghĩa hơn. Tôi sẽ quay lại trong chương trình năm sau để giúp đỡ được nhiều bạn trẻ Việt Nam hơn.
Từ khi được phát động năm 2010, Samsung EVP đã thu hút sự tham gia của hơn 1.000 nhân viên tình nguyện của Samsung đến 28 nước và giúp đỡ hơn 7.000 người dân tại các quốc gia này.

Tin cùng chuyên mục