Cháy trường mầm non, trên 100 trẻ sơ tán khẩn cấp

Ngọn lửa bùng phát vào buổi trưa nắng nóng tại một trường mầm non trên địa bàn TP Vĩnh Long. May mắn, trên 100 trẻ và giáo viên kịp thời thoát khỏi khu vực, đến nơi an toàn.
Trường mầm non tư thục Baby Care nơi xảy ra vụ cháy
Khoảng 11 giờ 30 ngày 9-4, người dân phát hiện ngọn lửa bùng phát từ tầng 1 của Trường mầm non tư thục Baby Care (thuộc đường Phạm Hùng, phường 2, TP Vĩnh Long, tỉnh Vĩnh Long). Ngay sau đó, mọi người đã hô hoán, cùng với giáo viên của nhà trường đã nhanh chóng sơ tán khẩn cấp trên 100 trẻ đang học các lớp trên lầu xuống sân và đến khu vực an toàn.
Trên 100 trẻ được sơ tán khẩn cấp ra khỏi trường đến khu vực an toàn
Nhận được tin báo, lực lượng phòng cháy chữa cháy tỉnh Vĩnh Long đã điều động 3 xe chuyên dụng, cùng hàng chục chiến sĩ đến hiện trường khống chế đám cháy. Sau hơn 1 giờ dập lửa, đến khoảng 12 giờ 15, đám cháy được dập tắt hoàn toàn.
Cháy trường mầm non, trên 100 trẻ sơ tán khẩn cấp ảnh 3 Hiện trường vụ hỏa hoạn

Rất may, vụ cháy không gây thiệt hại về người, một trang thiết bị của trường bị hư hỏng. Nguyên nhân vụ cháy đang được các cơ quan chức năng làm rõ.

Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Vĩnh Long cho biết, Trường mầm non tư thục Baby Care có khoảng 120 bé học ở 4 nhóm lớp (nhóm trẻ, mầm, chồi, lá). Sau khi sơ tán trẻ đến khu vực an toàn, nhà trường đã thông báo cho phụ huynh đón trẻ về nhà và cho nghỉ học trong chiều nay.

Tin cùng chuyên mục