“Cháy” tour du lịch ra đảo Phú Quý

Ngày 22-4, Sở VH-TT-DL tỉnh Bình Thuận cho biết, mặc dù chưa đến kỳ nghỉ lễ 30-4 và 1-5 nhưng đến thời điểm hiện tại, các cơ sở lưu trú trên huyện đảo Phú Quý đã được đặt kín phòng cách đây hơn một tháng.
“Cháy” tour du lịch ra đảo Phú Quý

 Cùng với đó, các chuyến tàu cao tốc phục vụ du khách ra huyện đảo cũng đã “cháy” vé từ cách đây nhiều tuần.

Theo đó, do kỳ nghỉ lễ năm nay kéo dài 5 ngày nên ước tính sẽ có khoảng 5.000 lượt du khách ra tham quan, nghỉ dưỡng tại đảo Phú Quý. Hiện tại, do cơ sở hạ tầng còn hạn chế nên mỗi ngày, huyện đảo chỉ có thể đón được tối đa 1.000 lượt du khách. Bà Đỗ Thị Lan, Giám đốc Công ty TNHH Du lịch Nam Anh Bình Thuận, cho biết, tour du lịch ra tham quan đảo Phú Quý trong dịp lễ đã được du khách đặt kín chỗ từ hơn một tháng nay. Hiện nay, nhiều cơ sở lữ hành hầu như không thể tiếp nhận thêm các tour đăng ký ra huyện đảo trong dịp lễ.

Cũng theo Sở VH-TT-DL tỉnh Bình Thuận, kỳ nghỉ lễ 30-4 và 1-5 sắp tới, ngoài huyện đảo Phú Quý đã được du khách đặt kín phòng thì công suất phòng tại khu du lịch Hàm Tiến - Mũi Né hiện đã đạt khoảng 80%-90%. Sở VH-TT-DL tỉnh Bình Thuận đã có công văn chỉ đạo các đơn vị liên quan tăng cường công tác quản lý, kiểm soát chặt chẽ tình hình an ninh trật tự, giá cả tại các cơ sở du lịch trên toàn tỉnh.                                                     

Tin cùng chuyên mục