Cháy quán karaoke ở thị xã Kỳ Anh, Hà Tĩnh

Ngay khi phát hiện đám cháy, chủ quán karaoke, nhân viên cùng với một số người dân địa phương đã nhanh chóng sử dụng các bình chữa cháy mini và phương tiện tại chỗ để dập đám cháy nhưng không dập được lửa.

>> Clip: Hiện trường vụ cháy tại quán Karaoke

Vào khoảng 11 giờ 40 phút ngày 19-10, tại khu vực tầng trên của quán Karaoke Hai Thủy Kingdom ở địa bàn phường Sông Trí, thị xã Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh đã bất ngờ xảy ra một vụ hỏa hoạn lớn.

Thông tin ban đầu, vào thời điểm nói trên, ngay sau khi phát hiện đám cháy, chủ quán karaoke, nhân viên cùng với một số người dân địa phương đã nhanh chóng sử dụng các bình chữa cháy mini và phương tiện tại chỗ để dập đám cháy nhưng không dập được lửa nên đã tổ chức di dời các vật dụng, thiết bị tại các tầng khác ra ngoài, đảm bảo an toàn. Đồng thời, gọi điện thông báo đến chính quyền địa phương và các cơ quan chức năng.

Cháy quán karaoke ở thị xã Kỳ Anh, Hà Tĩnh ảnh 1 Hiện trường vụ cháy
Nhận được tin báo, lực lượng Đội Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu hộ cứu nạn tại Khu kinh tế Vũng Áng, thị xã Kỳ Anh đã điều xe cứu hỏa và hàng chục cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường cùng phối hợp với các lực lượng chức năng khẩn trương tìm cách khống chế ngọn lửa.
Sau gần 30 phút, đám cháy cơ bản đã được khống chế, dập tắt, không để lây lan sang các khu vực xung quanh.

Rất may, vào thời điểm xảy ra vụ cháy, trong quán Karaoke không có khách nên không có thiệt hại về người.

Hiện tại chủ quán Karaoke và các cơ quan chức năng đang tiến hành thống kê mức độ thiệt hại về tài sản do vụ cháy gây ra.

Lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường để dập lửa
Cháy quán karaoke ở thị xã Kỳ Anh, Hà Tĩnh ảnh 3 Hiện trường vụ cháy
Theo người dân địa phương, có thể nguyên nhân dẫn đến vụ cháy là do chập điện.
Hiện các cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân.

Tin cùng chuyên mục