Cháy ở chung cư 12 tầng, nhiều người tháo chạy tán loạn

Chiều 12-10, Công an quận Bình Tân phối hợp cùng lực lượng PCCC quận Bình Tân, TPHCM tiến hành điều tra nguyên nhân vụ hỏa hoạn xảy ra tại chung cư 12 tầng ở phường Tân Tạo.
Đám cháy tại tầng 11
Đám cháy tại tầng 11
Clip vụ cháy:
Thông tin ban đầu, khoảng 12 giờ cùng ngày, nhiều người dân sinh sống ở chung cư Nhất Lan nằm trên đường 54A phường Tân Tạo, quận Bình Tân, TPHCM nghe tiếng chuông báo động cháy. Mọi người chạy ra kiểm tra thì phát hiện tại tầng 11 khu D của chung cư này khói đen bốc nghi ngút nên hô hoán.
Cháy ở chung cư 12 tầng, nhiều người tháo chạy tán loạn ảnh 1 Nhiều người dân sinh sống trong chung cư tháo chạy xuống đất
Nghe tiếng hô hoán, nhiều người dân sinh sống trong chung cư tìm cách thoát ra bên ngoài. Nhiều người ôm con nhỏ tháo chạy, các bảo vệ chung cư nhanh chóng cho sơ tán toàn bộ những hộ dân sống trong tòa nhà ra ngoài.
Một số người dân đã dùng bình chữa cháy và nước tiếp cận tầng 11 để chữa cháy. Tuy nhiên, căn phòng nơi xảy ra cháy bị khóa trái, không có người bên trong nên công tác chữa cháy tại chỗ bất thành.
Cháy ở chung cư 12 tầng, nhiều người tháo chạy tán loạn ảnh 2 Lực lượng PCCC có mặt tại hiện trường
Nhận tin báo, lực lượng PCCC quận Bình Tân điều 10 xe cùng hơn 50 cán bộ chiến sĩ đến hiện trường để tiến hành phong tỏa hiện trường và chữa cháy. 
Gần 30 phút sau ngọn lửa đã được khống chế, dập tắt, nhiều tài sản bên trong căn hộ bị thiêu rụi. Hiện nguyên nhân cũng như thiệt hại đang được điều tra làm rõ.

Tin cùng chuyên mục