Cháy nhà giữa trưa, cả khu dân cư náo loạn

Một vụ cháy nhà cũng là cơ sở lắp ráp đồng hồ treo tường nằm trong con hẻm đường Tỉnh Lộ 10, phường Bình Trị Đông, quận Bình Tân, TPHCM xảy ra vào trưa ngày 9-6 khiến cho cả khu dân cư náo loạn. May mắn vụ cháy không có thương vong nhưng nhiều tài sản bị thiêu rụi.
Khói lửa bùng cháy dữ dội
Khói lửa bùng cháy dữ dội
Chiều ngày 9-6, Công an quận Bình Tân phối hợp cùng lực lượng Cảnh sát PCCC quận Bình Tân, TPHCM vẫn đang điều tra làm rõ vụ cháy nhà dân cũng là cơ sở lắp ráp đồng hồ treo tường ơ khu vực khiến nhiều người dân hoảng sợ.
Theo đó, khoảng 10 giờ 30 cùng ngày, một số người dân sinh sống ở con hẻm đường Tỉnh Lộ 10, phường Bình Trị Đông, quận Bình Tân, TPHCM phát hiện khói kèm theo lửa nghi ngút từ căn nhà 1 trệt 1 lầu tại con hẻm nên hô hoán.

Lúc này, nghe tiếng người dân hô hoán các công nhân đang làm việc bên trong tìm cách tháo chạy ra ngoài. Nhiều người dùng nước và bình chữa cháy dập lửa nhưng không thành. Một số người lo sợ cháy lan qua bên cạnh nên tìm cách di chuyển đồ dùng cũng như tài sản ra khu vực an toàn.

 Cháy nhà giữa trưa, cả khu dân cư náo loạn ảnh 1 Ngọn lửa bùng cháy dữ dội

Nhận tin báo, Công an quận Bình Tân phối hợp cùng lực lượng Cảnh sát PCCC quận Bình Tân đã điều nhiều xe chữa cháy chuyên dụng cùng hàng chục chiến sĩ có mặt để dập lửa.

Hơn 13 giờ chiều cùng ngày, khói vẫn tỏa ra từ bên trong căn nhà, lực lượng chức năng tiếp tục điều thêm xe nước đến xịt làm nguội, tránh nguy cơ lửa bùng phát trở lại.

Bước đầu ghi nhận vụ cháy không có thương vong về người, tuy nhiên nhiều tài sản bên trong căn nhà bị hư hại, thiêu rụi.

Hiện thiệt hại cũng như nguyên nhân vụ cháy đang được điều tra làm rõ.

Tin cùng chuyên mục