Cháy cửa hàng đồ chơi trẻ em, 3 người may mắn thoát chết

Khoảng 5 giờ 20 sáng 13-9, cửa hàng kinh doanh đồ chơi trẻ em Thế giới đồ chơi B.B (đường Trần Phú, phường 7, TP Bạc Liêu, tỉnh Bạc Liêu) do vợ chồng anh Nguyễn Như Quyền làm chủ đã xảy ra cháy lớn.

Cửa hàng kinh doanh đồ chơi trẻ em Thế giới đồ chơi B.B, nơi xảy ra vụ cháy
Cửa hàng kinh doanh đồ chơi trẻ em Thế giới đồ chơi B.B, nơi xảy ra vụ cháy
Theo thông tin ban đầu cho biết, vào khoảng thời gian trên, người dân đường Trần Phú phát hiện ngọn lửa bùng phát tại bên trong cửa hàng Thế giới đồ chơi B.B và bốc khói ra xung quanh. Trong thời điểm xảy ra vụ cháy, vợ chồng anh Quyền không có mặt tại cửa hàng nhưng có 2 vợ chồng người em và đứa con nhỏ đang ngủ ở tầng 3.
Nghe tiếng người dân hô hoán báo cháy ở tầng trệt, cả 3 người đang ngủ bên trong kịp thời thức dậy và thoát được ra ngoài an toàn.
Nhận được tin báo cháy, lực lượng Cảnh sát PCCC Công an tỉnh Bạc Liêu đã điều động xe chữa cháy chuyên dùng cùng với hàng chục cán bộ, chiến sĩ đến phối hợp cùng với người dân chữa cháy.

Khoảng 1 giờ sau, đám cháy được cơ bản được khống chế. Tuy nhiên, toàn bộ hàng hóa, quần áo trẻ em và nhiều vật dụng trong cửa hàng bị thiêu rụi, ước tính thiệt hại khoảng hàng trăm triệu đồng. Do công tác chữa cháy kịp thời nên hai cửa hàng kinh doanh bên cạnh không bị ảnh hưởng.

Tuy nhiên, địa điểm cháy nằm trên trực đường chính dẫn vào nội ô TP Bạc Liêu, phương tiện tham gia qua lại rất đông, nên lực lượng CSGT khá vất vả để điều tiết, phân luồng.

Hiện nguyên nhân vụ cháy đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Tin cùng chuyên mục