“Chất Viettours”

17 năm trong ngành lữ hành, hơn ai hết, Công ty TNHH Du lịch và Sự kiện Việt - Viettours nhận ra rất rõ sự thay đổi trong nhận thức của du khách về chất lượng của chuyến đi. 
Một đoàn khách của Viettours
Một đoàn khách của Viettours

Trước đây, việc đã từng du lịch nước ngoài chưa; đi được nhiều hay ít quốc gia; đi đến những đất nước xa hay gần… là niềm tự hào của đa số du khách. Giờ đây, chất lượng của sản phẩm du lịch bắt đầu được du khách quan tâm nhiều hơn.

Một chuyến đi chất lượng khi có sự kết nối chặt chẽ giữa điều hành, hướng dẫn viên và các đối tác sao cho bữa ăn, điểm lưu trú, các phương tiện di chuyển… đều ở mức tốt nhất có thể để phục vụ cho du khách. Trước đây, chất lượng của chuyến đi gắn liền với những quan tâm thiết thực là bữa ăn có ngon miệng cho một chuyến đi dài không; các khách sạn có gần các khu vực trung tâm để tiện tham quan, mua sắm không… Nay, một chuyến đi chất lượng còn là chuyến đi mang đến cho du khách nhiều trải nghiệm “chất” nhất.

Cùng một điểm đến, châu Âu chẳng hạn, nhưng Viettours có đến hàng chục lựa chọn cho du khách: châu Âu đường bộ hay đường thủy năm sao; châu Âu - chỉ Đông Âu hay châu Âu với một hành trình dài từ tây sang đông; châu Âu - chỉ Anh và Ireland hay châu Âu đến tận Bắc Âu… Viettours là một trong những hãng du lịch có “bộ thiết kế” tour phong phú nhất hiện nay. Ngay tại các điểm đến, tùy văn hóa từng công ty hoặc yêu cầu của từng nhóm khách, Viettours lại có những điểm dừng thiết kế đặc biệt cho phù hợp với mục đích chuyến đi. Những đường tour mới, những hành trình lạ, đặc sắc, có một không hai được thành hình từ những chuyến rời bàn giấy hàng tháng trời của người thiết kế tour. Hãy cho Viettours biết chi phí của bạn, hình dung về chuyến đi của bạn…, những nhà thiết kế tour của Viettours sẽ cung cấp cho bạn nhiều lựa chọn đặc sắc nhất. Những đường tour lạ, những hành trình vượt cả mong đợi, những chuyến đi cùng điểm đến nhưng không lặp lại chương trình - đó là “chất Viettours” mà mọi du khách thân thuộc của hãng luôn nhận biết.

Chuyện hướng dẫn viên Viettours năng nổ, tích cực, được cả đoàn khách tin cậy nhưng lại nhất định không chịu nhận “tip” của khách sau chuyến đi là câu chuyện vô cùng bình thường ở Viettours. Từng nhân viên của Viettours đều nằm lòng và đồng lòng xây dựng nên văn hóa “giá tour trọn gói” - không nhận thêm của khách bất kỳ khoản phí nào. “Chất Viettours” chính là niềm tự hào nghề nghiệp của hướng dẫn viên gắn liền với văn hóa “tour trọn gói” của công ty.  

 Bạn biết đó, du lịch là một sản phẩm rất đặc biệt bởi khi chọn mua, bạn không thể cầm lên, ngắm nghía rồi mới quyết định có mua hay không mà chỉ có thể trải nghiệm. Bằng kinh nghiệm của 17 năm chuyên về lữ hành phân khúc cao cấp, Viettours luôn biết cách tạo nên những sản phẩm vừa có bản sắc vừa phù hợp với du khách, và đó chính là những gì đã tạo nên “chất Viettours” gần hai thập niên qua.

Thành tích 17 năm qua của Công ty TNHH Du lịch và Sự kiện Việt - Viettours gồm có:  

Bằng khen do UBND TPHCM trao tặng cho các doanh nghiệp 5 năm liền đạt giải “Tốp 10 Doanh nghiệp lữ hành hàng đầu TPHCM”; tốp “10 Doanh nghiệp Lữ hành Du lịch quốc tế hàng đầu TPHCM” và tốp “10 Doanh nghiệp Lữ hành Du lịch nội địa hàng đầu TP.HCM” năm 2017 do Sở Du lịch TPHCM phối hợp cùng Hiệp hội Du lịch thành phố tổ chức; 

11 năm liên tiếp là “Thương hiệu du lịch Việt được yêu thích nhất” với “Giải Chất lượng dịch vụ uy tín”; “Giải Dịch vụ MICE hàng đầu” và vinh dự được nhận cúp “Thương hiệu vàng” dành cho những doanh nghiệp đã bền bỉ cống hiến cho lĩnh vực mình hoạt động trong nhiều năm qua; 

Là đại diện duy nhất của Việt Nam nhận giải thưởng rAWr Awards 2017 cho hạng mục Tổ chức tour Khen thưởng và Hội nghị (Mice và Incentives) đến Malaysia hiệu quả.

Chi tiết liên hệ: Công ty TNHH Du lịch và Sự kiện Việt - Viettours  

Văn phòng: 19B Mai Thị Lựu, P. Đa Kao, Q.1, TPHCM,  

ĐT: (84-8) 38 218 218, (84-8) 38 217 217 

Chi nhánh Hà Nội: 36 Đào Tấn, Q.Ba Đình  

ĐT: (84-4) 37 66 36 36  

Website: www.viettours.com.vn.

Tin cùng chuyên mục