Chào mừng ngày thành lập Đảng với “Màu cờ tôi yêu”

Chương trình nghệ thuật “Màu cờ tôi yêu” do Báo Điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam phối hợp với các đơn vị sẽ tổ chức vào 20 giờ ngày 18-1 tới đây tại Hà Nội, nhân dịp Kỷ niệm 89 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3-2-1930 – 3-2-2019).
Chào mừng ngày thành lập Đảng với “Màu cờ tôi yêu”

Đây là chương trình nghệ thuật đặc sắc nhằm tuyên truyền và nâng cao nhận thức của quần chúng nhân dân về vị thế và vai trò của Đảng Cộng sản Việt Nam trong công cuộc xây dựng, kiến thiết và bảo vệ vững chắc Tổ quốc Việt Nam Xã hội Chủ nghĩa.

Chương trình có sự tham gia của những ca sỹ, nghệ sỹ nổi tiếng như: NSƯT Quốc Hưng, Trọng Tấn, Tân Nhàn, Bích Hồng, Tạ Quang Thắng... với những bài ca đi cùng năm tháng.

Bên cạnh những ca khúc về Đảng quang vinh, chương trình hứa hẹn sẽ mang đến không khí sôi động của mùa Xuân mới, những niềm vui đoàn tụ, khởi đầu những khát khao, hy vọng, với những tác phẩm hay.

Chương trình có sự đồng hành của các đơn vị: Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN), Tổng Công ty Khí Việt Nam – CTCP (PVGAS), Công ty Cổ phần Supe Phốt Phát và Hóa chất Lâm Thao, Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí – CTCP (Phân bón Phú Mỹ).

 

Tin cùng chuyên mục