Chán đô thị, các nhà đầu tư đổ xô mua đất ven biển?

“Đất chật, người đông”, “chán đô thị” và tìm kiếm vùng đất mới để an dưỡng hay đầu tư kinh doanh là điều tất yếu trong cuộc sống hiện nay, mà hầu hết ai ai cũng muốn. Với tốc độ phát triển ngày một đi lên, kinh tế nói chung ngành BĐS nói riêng đang có chiều hướng đi xa và khả năng còn vươn cao hơn nữa trong tương lai gần.
Hình ảnh thực tế từ dự án Nhơn Hội New City
Hình ảnh thực tế từ dự án Nhơn Hội New City

Sau hàng trăm dự án BĐS “nổi lên như cồn” ở trung tâm các khu đô thị lớn trên cả nước. Thời gian gần đây, giới BĐS đã không ngừng tìm kiếm và mở rộng tiềm năng kinh doanh ra bên ngoài.

Để ý mới thấy, đất ven biển trở nên nhộn nhịp và “đất đỏ” hơn rất nhiều sau các điểm BĐS nổi bật có sức hút trong thời gian qua: Phan Thiết, Phú Quốc, Đà Nẵng, Nha Trang… Với ưu đãi của thiên nhiên và địa hình, dải đất miền Trung nói chung và thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định nói riêng đang là điểm thu hút nổi bật với những vị khách “không mời mà đến”.

Không những vậy, Quy Nhơn - thành phố biển đang được đầu tư mạnh trong việc phát triển cơ sở hạ tầng và giao thông đi lại và là một trong số ít địa phương trên cả nước có đầy đủ các loại hình giao thông đa dạng và hiện đại như: đường bộ, đường sắt, đường thủy, đường hàng không… Tận dụng lợi thế đang có sẵn đó, Nhơn Hội New City là một ví dụ điển hình ghi điểm với các nhà đầu tư lớn, bới 5 lí do không thể bỏ qua:

- Vị trí kim cương tiếp giáp 3 mặt tiền đường lớn

- Chủ sở hữu có quyền xây dựng tự do

- Pháp lý minh bạch, đầy đủ sổ đỏ ngay khi hoàn tất thủ tục

- Diện tích phân chia hợp lý, từ 80m² đến 126m² cho nhiều mục đích sử dụng

- Có tính thanh khoản nhanh khi mua bán, mà bất cứ nhà đầu tư nào cũng đều quan tâm.

Phối cảnh dự án Nhơn Hội New City

Nhơn Hội New City đang là cái tên được nhắc đến với cường độ ngày càng nhiều. Song song đó, cuộc đua giành quỹ đất tại Quy Nhơn được dự báo sẽ còn đẩy mức độ khan hiếm này lên cao hơn. Cộng hưởng nhiều tiềm năng và lợi thế, dễ hiểu vì sao Quy Nhơn hay điển hình hơn là Nhơn Hội New City đang được xem là cơ hội có “1-0-2” cho nhà đầu tư bất động sản “đón sóng” đổ xô vào thị trường BĐS trong năm nay.

Với xu hướng phát triển và tiềm năng mà BĐS miền Trung mang lại. Trong tương lai gần, khi thị trường BĐS trong các trung tâm đô thị đang dần bão hòa và chật chội, thì nhà đầu tư lẫn người tiêu dùng đang có nhiều hướng đi mới, song song với đó là tìm kiếm những cơ hội tại các địa điểm đầy tiềm năng, cụ thể như vùng đất ven biển đầy triển vọng Quy Nhơn, Bình Định. 

Nhơn Hội New City tự hào mang đến cho cư dân một khu đô thị đa chức năng, tiên phong kiến tạo “khu phức hợp thương mại - du lịch và giải trí ven biển”.

Tin cùng chuyên mục