Nước và cuộc sống

Chăm sóc khách hàng qua Zalo, Facebook

SGGP
Công ty cổ phần Cấp nước Tân Hòa đã đưa vào hoạt động bộ phận một cửa để tiếp nhận hồ sơ cũng như giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng. 

Ngoài ra, khách hàng của công ty này (thuộc 2 quận Tân Bình, Tân Phú) có thể tra cứu thông tin khách hàng, phản ánh sự cố về nước qua các ứng dụng trực tuyến Zalo, Facebook, trang web www.cskhtanhoa.vn, Livechat, chatbox, hoặc tổng đài chăm sóc khách hàng 24/7: 19006489. Hiện công ty cũng đã nhận hồ sơ gắn mới đồng hồ nước qua online thông qua trang web của công ty.

Việc mở rộng kênh chăm sóc khách hàng nêu trên nhằm giúp người dân dễ tiếp cận để kịp thời phản ánh, thông báo sự cố cho công ty nhanh nhất và tiết kiệm nhất.

HOÀNG LONG

Tin cùng chuyên mục