Chả lụa không hàn the Hai Lúa được hàng trăm siêu thị đưa lên kệ

Đáp ứng tốt yêu cầu về vệ sinh an toàn thực và bao bì đẹp bắt mắt, hàng loạt sản phẩm chả thương hiệu Hai Lúa đã bắt đầu được hàng trăm siêu thị Co.opmart nhập hàng đưa lên kệ.
Chả chiên và giò thủ không hàn the Hai Lúa được Shark Tank rót vốn tiền tỷ đã bắt đầu lên kệ siêu thị
Chả chiên và giò thủ không hàn the Hai Lúa được Shark Tank rót vốn tiền tỷ đã bắt đầu lên kệ siêu thị

Chị Thúy – khách hàng thường xuyên của siêu thị Co.opmart Nguyễn Đình Chiểu cho biết, trước giờ quen thuộc với các loại chả cây tròn nên tự nhiên thấy cây chả chiên vuông vức đã khiến chị tò mò cầm lên xem thử. Thấy cái tên “Hai Lúa” khá quê hương và dòng chữ ghi không có hàn the nên chị mua về dùng thử thì thấy ngon. Bánh chả Hai lúa có độ giòn vừa phải, vị đậm và mùi thơm đặc trưng của sản phẩm được chế biến từ thịt phải rất tươi mới có được.

Từng gây ấn tượng và được rót vốn tiền tỉ tại Shark Tank – Thương vụ bạc tỷ, hiện Hai Lúa đang đưa ra thị trường mỗi ngày khoảng 1 tấn các loại chả lụa, chả chiên và giò thủ. Riêng chả chiên và giò thủ đã có mặt trên kệ của gần 100 siêu thị Co.opmart trên cả nước. Dự kiến trong tháng 9-2019 chả lụa gói lá chuối Hai Lúa cũng sẽ xuất hiện độc đáo trên kệ các siêu thị cả nước. 

Theo ông Ngô Minh Văn – Người sáng lập Công ty CP Thực phẩm Hai Lúa, hai yếu tố quan trọng giúp các sản phẩm nhận được sự ủng hộ của người tiêu dùng chính là an toàn thực phẩm và hương vị truyền thống 40 năm quen thuộc. Hai Lúa luôn dùng thịt tươi nóng để làm chả theo bí quyết riêng, đồng thời tuyệt đối không sử dụng hàn the đảm bảo an toàn sức khỏe người dùng. 

Không chỉ bán lẻ tại các siêu thị, Hai Lúa cũng có chính sách ưu đãi, khuyến mãi giảm giá và giao hàng tận nơi cho đơn hàng thường xuyên kênh HORECA gồm nhà trẻ, trường học, cơ quan, doanh nhiệp. 

Thông tin liên hệ: Công ty CP Cung cấp Thực phẩm Hai Lúa

Địa chỉ: 270 Hoàng Hoa Thám, phường 12, quận Tân Bình, TPHCM.

Website: http://chaluahailua.vn 

Hotline: 0969800084 - 0906778242

Tin cùng chuyên mục