Cha dượng nhiều lần thực hiện hành vi giao cấu với con riêng của vợ

Bước đầu, gã cha dượng khai nhận từ tháng 7-2018 đến nay đã nhiều lần thực hiện hành vi giao cấu với con riêng của vợ.

Ngày 13-11, nguồn tin của phóng viên Báo SGGPO cho hay, Công an TP. Phan Rang – Tháp Chàm, tỉnh Ninh Thuận đang tạm giữ Bùi Văn Linh (SN 1975, ngụ tỉnh Ninh Thuận) để điều tra về hành vi “Hiếp dâm trẻ em”.

Theo điều tra sơ bộ, khoảng 11 giờ ngày 7-11, Công an phường Mỹ Đông, Phan Rang – Tháp Chàm, tỉnh Ninh Thuận nhận tin báo về việc cháu B. A. T. (15 tuổi, ngụ tỉnh Ninh Thuận) có dấu hiệu bị cha dượng là Linh xâm hại tình dục.

Công an đã tiến hành lấy lời khai điều tra làm rõ vụ việc. Qua xác minh, cháu T. là con riêng của chị B. T. N. L. và cha dượng là Linh. Cả 3 sinh sống ở khu phố 1, phường Mỹ Đông, TP. Phan Rang – Tháp Chàm, tỉnh Ninh Thuận.

Trong quá trình sinh sống, chị L. thường xuyên bị Linh đánh đập. Chuyện người con riêng của chị là cháu T. bị Linh xâm hại chị có biết. Tuy nhiên, chị L. không tố cáo mà kể lại sự việc cho giáo viên dạy học của cháu T. Sau đó, vụ việc được trình báo công an.

Công an đã mời Linh lên làm việc. Qua làm việc, gã cha dượng khai nhận từ tháng 7-2018 đến nay đã nhiều lần thực hiện hành vi giao cấu với con riêng của vợ là cháu T. Hiện công an đang hoàn tất hồ sơ để xử lý theo quy định của pháp luật.

Tin cùng chuyên mục