Cầu nối đưa âm nhạc Việt ra châu Á

Hệ thống truyền hình trực tuyến VLive (thu hút gần 700 nghệ sĩ nổi tiếng hàng đầu châu Á và thế giới thực hiện livestream mỗi ngày), vừa công bố trong giai đoạn 2018 - 2019, hệ thống sẽ tập trung phát triển thêm hai dịch vụ đặc biệt cho người dùng Việt Nam, bao gồm: Dịch vụ nội dung giải trí V Today và Bảng xếp hạng âm nhạc Việt Nam V Heartbeat.
Nhóm nhạc WINNER sẽ có mặt trong buổi ra mắt V Heartbeat số đầu tiên, tại Nhà hát Hòa Bình
Nhóm nhạc WINNER sẽ có mặt trong buổi ra mắt V Heartbeat số đầu tiên, tại Nhà hát Hòa Bình
V Today có thể xem là bữa buffet với thực đơn hấp dẫn đến từ các “nhà hàng tin tức” nổi tiếng nhất của Việt Nam và Hàn Quốc. Với sự hợp tác này, V Today sẽ có tin độc quyền (đầy đủ bản quyền) mỗi ngày của Hàn Quốc từ những trang báo giải trí nổi tiếng nhất Hàn Quốc dành riêng cho VLive: Dispatch, OSEN, Ilgan Sports. Ngoài ra, lần đầu tiên các ngôi sao hàng đầu Hàn Quốc gặp gỡ khán giả Việt Nam một cách trực tiếp - khán giả Việt có đặc quyền tương tác với ngôi sao. V Today sẽ chính thức ra mắt phiên bản tiếng Việt vào ngày 28-6.
Trong khi đó, V Heartbeat là dự án âm nhạc lớn nhất của VLive tại Việt Nam với mong muốn trở thành cầu nối những người sáng tạo âm nhạc, ca sĩ, nghệ sĩ, nhà sản xuất... trên con đường mở rộng tên tuổi sang thị trường châu Á, bao gồm: V Heartbeat Weekly (chương trình cập nhật thông tin bảng xếp hạng âm nhạc dựa trên V Music Chart của CPI, cùng những tin tức giải trí hấp dẫn của Việt Nam và Hàn Quốc. Chương trình được phát sóng vào 19 giờ thứ năm hàng tuần trên app VLive và vlive.tv); V Heartbeat Live (cuối mỗi tháng, VLive sẽ tổ chức một chương trình âm nhạc quy mô để tôn vinh những ca khúc được yêu thích và bình chọn tại Bảng xếp hạng âm nhạc V Heartbeat Rank. Điểm thu hút rất lớn từ chương trình đó là sự tham gia của khách mời là các ngôi sao hạng A đến từ xứ sở kim chi).
Một trong những yếu tố then chốt khiến cho VLive đặt nhiều kỳ vọng vào V Heartbeat đó là việc sử dụng kết quả từ Bảng xếp hạng âm nhạc Việt Nam - là bảng xếp hạng đầu tiên của nước ta tổng hợp rất nhiều dữ liệu từ các trang nghe nhạc nổi tiếng nhất hiện nay được thực hiện bởi Trung tâm Báo chí và hợp tác truyền thông quốc tế - CPI (đơn vị trực thuộc Cục Thông tin đối ngoại, Bộ TT-TT), dưới sự phối hợp của Hiệp hội Nội dung âm nhạc Hàn Quốc (KMCA) với mục đích đưa âm nhạc Việt Nam đến Hàn Quốc và mở rộng ra nhiều cơ hội hợp tác mới. Điều này khiến cho các kết quả có được tính bao quát, chính xác và là bảng xếp hạng có lượng thông tin đầy đủ nhất từ trước tới nay của Việt Nam. 
Để đánh dấu cột mốc quan trọng khi ra mắt hai nội dung trọng điểm, VLive sẽ thực hiện hàng loạt chương trình “khủng”. Cụ thể, ngày 7-7 sẽ diễn ra sự kiện người hâm mộ gặp mặt (fan meeting) lần đầu tiên được tổ chức tại TPHCM với diễn viên Jung Hae In đang rất được khán giả yêu thích qua bộ phim Pretty noona who buys me food (tạm dịch Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi). Ngày 8-7, V Heartbeat số đầu tiên sẽ diễn ra tại Nhà hát Hòa Bình với sự tham gia của các tên tuổi hàng đầu Việt Nam như: Hà Anh Tuấn, Noo Phước Thịnh, Vũ Cát Tường, Chi Pu, Hòa Minzy, ERIK, SlimV, UNI5, Zero9 và nhóm nhạc thần tượng nổi tiếng WINNER.

Tin cùng chuyên mục