Thế Giới Di Động

“Cặp đôi hoàn hảo – Làm điều kì ảo” với Samsung Note8

Công ty Cổ phần Đầu tư Thế Giới Di Động tổ chức buổi ra mắt (tech offline) Samsung Galaxy Note 8 tại Thế Giới Di Động với chủ đề “Cặp đôi hoàn hảo – Làm điều kì ảo” dành cho đông đảo khách hàng tại vào tối 15-9.
 
Thế Giới Di Động giới thiệu đến người dùng một Galaxy Note 8 
Thông qua màn trình diễn công nghệ ấn tượng, Thế Giới Di Động muốn giới thiệu đến người dùng một Galaxy Note 8 đầy mê hoặc với hai “vũ khí” mạnh nhất là ứng dụng thanh toán độc quyền Samsung Pay và bút S Pen nâng cấp.

Bên cạnh Samsung Pay, bút S Pen cũng trở thành “vũ khí lợi hại” của Note 8 khi “trình làng” những cải tiến mạnh mẽ trong cách thức tương tác với điện thoại cũng như giao tiếp với mọi người xung quanh. Ghi chú nhanh ngay cả khi màn hình khóa, Live Message (tin nhắn văn bản động hoặc bản vẽ trên các nền tảng hỗ trợ ảnh động GIF) và khả năng dịch thuật trực tiếp là ba tính năng vô cùng hữu ích mà S Pen mang đến cho người dùng Galaxy Note 8.

“Cặp đôi hoàn hảo – Làm điều kì ảo” với Samsung Note8 ảnh 2 Nhiều khách hàng tỏ ra thú vị với Note8
Tại buổi ra mắt, Thế Giới Di Động cũng chính thức giới thiệu chương trình đặt hàng trước Samsung Galaxy Note 8 từ nay đến hết 28-9 với bộ ưu đãi hấp dẫn gồm: Tai nghe U Flex, bao da cao cấp Samsung, Vali Lock&Lock, thẻ nhớ 32 GB và trả góp 0% (thẻ tín dụng).
Ngoài ra, khách hàng còn có cơ hội trúng thưởng 8 bộ đôi TV 4K 65 inch và loa Samsung. Giá bán chính thức của sản phẩm là 22.490.000 đồng. Được biết, những chiếc Galaxy Note 8 đầu tiên sẽ đến tay khách hàng đặt trước vào ngày 29-9 tới đây. 
Công ty Cổ phần Đầu tư Thế Giới Di Động, mã chứng khoán MWG tại HOSE vừa được vinh danh trong top 50 công ty niêm yết hàng đầu khu vực châu Á - Thái Bình Dương 2017 (Asia’s Fab 50) do tạp chí Forbes châu Á bình chọn. Không chỉ là công ty Việt Nam duy nhất được Forbes bình chọn vào danh sách Fab 50 năm 2017, Thế Giới Di Động còn là công ty Việt Nam thứ hai lọt top trong lịch sử 13 năm của Fab 50. Công ty có số vốn hóa 1,5 tỷ USD và doanh thu đạt 2 tỷ USD năm 2016. Thành lập năm 2004, tỷ lệ tăng trưởng doanh thu hằng năm của Thế Giới Di Động liên tục duy trì ở mức trên 60% kể từ lần đầu phát hành cổ phiếu trên sàn HOSE năm 2014. 

Tin cùng chuyên mục