Cảnh sát giao thông trao trả lại 14 triệu đồng cho người đánh rơi

Sáng 17-7, thông tin từ Công an huyện Nghi Xuân, tỉnh Hà Tĩnh cho biết, Tổ công tác Cảnh sát giao thông (CSGT) Công an huyện này đã tiến hành trao trả lại số tiền 14 triệu đồng cho người đánh rơi là chị Hoàng Thị Bích Thủy (51 tuổi, trú tại thôn Phúc Mỹ, xã Xuân Mỹ, huyện Nghi Xuân).
Tổ công tác CSGT trao trả lại số tiền đánh rơi cho chị Hoàng Thị Bích Thủy ​
Tổ công tác CSGT trao trả lại số tiền đánh rơi cho chị Hoàng Thị Bích Thủy ​

Trước đó, khoảng 14 giờ 45 phút ngày 6-7, tại Km4+500, trên tuyến tỉnh lộ 546, thuộc địa bàn huyện Nghi Xuân, Tổ công tác CSGT Công an huyện Nghi Xuân, gồm các đồng chí Trần Xuân Nhiệm (tổ trưởng), Vương Khả Tuấn Anh, Phan Thị Minh Trà và Nguyễn Hữu Dương (sinh viên thực tập) đang làm nhiệm vụ tuần tra, kiểm soát bảo đảm trật tự an toàn giao thông trên tuyến thì phát hiện một người phụ nữ đang điều khiển xe máy chạy qua và làm rơi nhiều tờ tiền mệnh giá 500.000 đồng xuống đường.

Lúc này, một số người dân xung quanh và một số người đi đường đã đến nhặt các tờ tiền bị rơi. Ngay lập tức, Tổ công tác CSGT đã đến và nhặt, gom lại các tờ tiền bị rơi, vừa vận động người dân nộp lại số tiền mọi người nhặt được.

28 tờ tiền mệnh giá 500.000 đồng đã được Tổ công tác CSGT niêm phong, lập biên bản sự việc, đồng thời thông báo về cho cơ quan và thông báo cho các địa phương để tìm kiếm người phụ nữ đánh rơi tiền để trao trả lại.

Ngày 16-7, người phụ nữ đánh rơi tiền đã được xác định là chị Hoàng Thị Bích Thủy. Chiều cùng ngày 16-7, Tổ công tác CSGT đã trao trả lại toàn bộ số tiền này cho chị Thủy.

Theo chị Thủy, trước đó vào chiều ngày 6-7, khi chị đi từ nhà ở thôn Phúc Mỹ, xã Xuân Mỹ lên Xuân An, huyện Nghi Xuân để trả nợ, nhưng do không cẩn thận nên trên đường đi trên tuyến tỉnh lộ 546 đã đánh rơi số tiền nói trên lúc nào không biết, rất may đã được các Tổ công tác CSGT và người dân nhặt được và trả lại.

Tin cùng chuyên mục