Cẩn trọng với các loại bánh trung thu khuyến mãi trên mạng

Còn gần 1 tháng nữa đến Tết Trung thu nhưng thị trường bánh trung thu đã khá sôi động. Các doanh nghiệp trong nước lần lượt tung ra thị trường nhiều dòng sản phẩm (từ trung bình đến cao cấp) với giá thành phù hợp với nhu cầu và khả năng của người dân. 

Đơn cử, Công ty cổ phần Kinh Đô có hàng loạt sản phẩm như bánh trung thu nhân mè đen, lạp xưởng, đậu xanh, bánh nhân thập cẩm trứng muối truyền thống… Mức giá của các loại bánh trung thu trên thị trường cũng dao động từ trên 50.000/bánh đến vài trăm ngàn đồng/bánh. Không chỉ vậy, nhiều trang thương mại điện tử cũng không ngừng tung thông tin về sản phẩm bánh trung thu “handmade”, bánh trung thu nhập khẩu độc đáo. 

Tuy nhiên, đại diện Sở Công thương TPHCM khuyến cáo, để tránh mua phải hàng kém chất lượng, không đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, người tiêu dùng cần cẩn trọng với những thông tin khuyến mãi trên mạng xã hội, trang thương mại điện tử và cách tốt nhất là nên chọn mua sản phẩm tại những cơ sở có thương hiệu, uy tín, đảm bảo điều kiện an toàn vệ sinh thực phẩm và đơn vị bán hàng có xuất trình chứng minh nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm. 

Tin cùng chuyên mục