Căn hộ tầm trung vẫn chiếm tỷ trọng lớn nhất về nhu cầu nhà ở năm 2019

Theo các chuyên gia, phân khúc căn hộ tầm trung là xu hướng tất yếu của thị trường, bởi có giá bán hợp lý hơn các phân khúc khác trong thời điểm này. 
Căn hộ tầm trung là phân khúc chủ đạo năm 2019
Căn hộ tầm trung là phân khúc chủ đạo năm 2019

Hiện nay, hầu hết các dự án căn hộ có mức giá từ 1,5 - 2 tỷ đồng/căn đều có giao dịch tốt, được nhiều nhà đầu tư lẫn người mua để ở quyết định "xuống tiền" nhanh và hầu như khi chào bán ra thị trường, giao dịch thành công đạt đến 80-100%. Đây cũng là phân khúc có giao dịch nhiều nhất trong những năm vừa qua, bởi nhu cầu sở hữu nhà của các gia đình trẻ đang tăng cao tại nhiều thành phố lớn. 

Căn hộ tầm trung, phân khúc chủ đạo năm 2019

Theo thống kê, mỗi năm TP.HCM có khoảng 50.000 cặp vợ chồng trẻ kết hôn và có nhu cầu về nhà ở, chưa kể người nhập cư, sinh viên ra trường ở lại thành phố lập nghiệp. Cũng theo thống kê, số lượng dân thành phố chỉ 8,4 triệu người, nhưng số người thường xuyên sinh sống và làm việc trên địa bàn TPHCM lên đến 13 triệu người. Với số lượng người như trên, nhu cầu cấp bách về nhà ở là không thể tránh khỏi. Tuy nhiên, những dự án phù hợp lại đang cực kỳ khan hiếm về nguồn cung, đặc biệt là phân khúc căn hộ tầm trung. 

CitiAlto là cơ hội tuyệt vời cho những ai đang tìm kiếm một không gian sống xanh, chất lượng

Theo các chuyên gia, phân khúc căn hộ tầm trung là xu hướng tất yếu của thị trường, bởi có giá bán hợp lý hơn các phân khúc khác trong thời điểm này. Điểm lợi đầu tiên đó là các dự án phân khúc tầm trung đánh vào nhu cầu ở thực của khách hàng, những người có thu nhập vừa phải. Bên cạnh đó, những dự án này thường nằm ở nơi có mật độ dân cư phân bố hợp lý, hạ tầng giao thông tốt, tiện ích đầy đủ và được hưởng lợi lớn từ chính sách giãn dân của TP.HCM. Ngoài ra, tình trạng lệch pha cung – cầu giữa các phân khúc đang khá lớn, nguồn cung sản phẩm cao cấp đang nhiều hơn so với sản phẩm tầm trung.

Như vậy, năm 2019 căn hộ tầm trung vẫn được dự báo dẫn dắt thị trường, vì với mức giá không có quá nhiều biến động sẽ có nhiều khách hàng có khả năng chi trả tốt hơn khi giá đất nền không ngừng tăng cao.

Căn hộ tầm trung là phân khúc chủ đạo năm 2019

Được xem là cửa ngõ phía Đông của Quận 2 và đang nhận được sự quan tâm của chính quyền thành phố nhằm nâng cao sự phát triển cơ sở hạ tầng, Khu đô thị Cát Lái đang là điểm đến của nhiều thị dân trẻ thành đạt, tìm kiếm không gian sống chất lượng. Theo giới chuyên gia nhận định, nơi đây có quy hoạch hoàn chỉnh, mật độ cây xanh (7m2/người) cao gấp nhiều lần các nơi khác, đầy đủ chức năng về tài chính, thương mại, dịch vụ, văn hóa, giáo dục, khoa học kỹ thuật cao… 

Có thể nói, việc sở hữu nhà ở khu vực gần trung tâm thành phố hiện nay không phải là điều dễ dàng nhưng riêng với Khu đô thị Cát Lái, những dự án căn hộ phân khúc tầm trung do Kiến Á phát triển luôn là tâm điểm săn đón của các nhà đầu tư lẫn người mua để ở. Các căn hộ ở đây có chất lượng cao cấp, giá trị bền vững, môi trường sống trong lành, hạ tầng hoàn thiện, giao thông mang tính kết nối cao… trong đó phải kể đến như CitiHome, CitiSoho, CitiEsto… và gần đây nhất là CitiAlto, căn hộ tầm trung dành cho thị dân trẻ thành đạt.

CitiAlto mang đến một góc nhìn khác cho phân khúc căn hộ tầm trung, được thiết kế bởi những kiến trúc sư hàng đầu quốc tế. Thay cho hình ảnh những khối nhà đơn điệu là một CitiAlto với phong cách kiến trúc đương đại được lấy cảm hứng từ cảm xúc âm nhạc đầy tính nghệ thuật. Không gì lý tưởng hơn sau một ngày làm việc mệt mỏi, bạn được trở về với không gian xanh mát lành, một căn hộ có cửa sổ rộng mở và thông thoáng. Chỉ từ 53-55m2 nhưng được tối đa hóa công năng sử dụng với 2PN, 2WC, bếp, phòng khách và lô gia riêng, đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của những gia đình trẻ hiện đại. Tại CitiAlto, hệ thống tiện ích đầy đủ và cao cấp như: khu BBQ, khu thư giãn ngoài trời, vườn thủy sinh, đồi cỏ, vườn bậc thang, khu vui chơi trẻ em, lối đi dạo, hồ bơi, khu tập gym, sân cầu lông, sân bóng rổ… sẽ giúp cho cuộc sống thêm phần chất lượng hơn.
 
CitiAlto là cơ hội tuyệt vời cho những ai đang tìm kiếm một không gian sống xanh, chất lượng.

Tiếp nối thành công sau lần chính thức ra mắt vào cuối năm 2018, những căn cuối cùng đẹp nhất của dự án CitiAlto sẽ được tiếp tục giới thiệu đến các nhà đầu tư lẫn khách hàng có nhu cầu an cư vào cuối tháng 3/2019. Hy vọng đây sẽ là cơ hội tuyệt vời dành cho những ai đang tìm kiếm một không gian sống xanh, chất lượng và hiện đại giữa lòng Quận 2, TPHCM.

Dự án CitiAlto
Vị trí: Trung tâm Khu đô thị Cát Lái 152ha, Phường Cát Lái, Quận 2, TPHCM
Diện tích: 1,7ha
Quy mô: 
2 block căn hộ với tổng số 675 căn
2 block thương mại dịch vụ văn phòng 16 tầng
Mỗi block đều có tầng hầm riêng biệt
Mật độ xây dựng: 19% 
Giá: Từ 1,680 tỷ/căn 2PN
Liên hệ: 
Website: www.citialto.vn
Hotline: 093 432 3388

Tin cùng chuyên mục