Các siêu thị giảm giá hàng ngàn sản phẩm

Trong 2 ngày cuối tuần vừa qua, hàng loạt hệ thống siêu thị trên địa bàn TPHCM đã triển khai các chương trình khuyến mãi nhằm kích cầu tiêu dùng. Theo đó, hàng ngàn sản phẩm thiết yếu với mức giảm lên tới 49% đã được thực hiện trong đợt này.
Với chủ đề “Tháng tri ân khách hàng”, hệ thống Co.opmart và Co.opXtra trên toàn quốc thực hiện 6 chương trình khuyến mãi kéo dài từ nay đến ngày 26-11 như giảm giá trực tiếp trên sản phẩm sữa tiệt trùng, dầu ăn, bột ngọt, hóa mỹ phẩm; tặng quà bất ngờ khi khách hàng tham gia nhắn tin để tham gia các hoạt động thiện nguyện của Co.opmart.

Đặc biệt, trong tuần cuối của chương trình “Trân trọng cảm ơn khách hàng 2017”, từ ngày 21 đến 26-11, hệ thống siêu thị Co.opmart và Co.opXtra thí điểm thực hiện “Black Friday” (ngày thứ sáu đen tối) và giảm giá sâu nhiều mặt hàng. Với cách làm này, Co.opmart và Co.opXtra trở thành đơn vị đầu tiên của hệ thống bán lẻ hàng tiêu dùng hiện đại trên cả nước thực hiện chương trình giảm giá khủng hàng loạt mặt hàng thực phẩm công nghệ, đồ dùng gia đình, thời trang, hóa phẩm, sản phẩm mang thương hiệu Co.opmart. Dự kiến sẽ có hơn 50.000 sản phẩm tham gia đợt giảm giá đặc biệt này.

Công ty Vissan cũng triển khai chương trình “Quà tặng cảm ơn khách hàng” khi khách đến mua sắm tại hệ thống cửa hàng giới thiệu sản phẩm Vissan ở miền Nam. Theo đó, khách hàng khi mua bất kỳ sản phẩm với hóa đơn trị giá 100.000 đồng sẽ được tặng 2 ly xúc xích tiệt trùng “lắc kêu trộn đều”. Trước đó, vào những ngày đầu tháng 11, Vissan cũng thực hiện giảm giá đối với nhiều loại thịt heo tươi sống.

Nhằm mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm mua sắm mới, lần đầu tiên, Trung tâm điện máy Nguyễn Kim và hệ thống siêu thị BigC phối hợp triển khai chương trình hợp tác ưu đãi, với tên gọi “Tháng tri ân”, kéo dài đến ngày 30-11. Với hóa đơn mua hàng từ 300.000 đồng và có thẻ thành viên BigC, khách hàng sẽ nhận phiếu giảm giá có giá trị từ 300.000 đồng đến 1 triệu đồng. Phiếu giảm giá này có giá trị sử dụng tại hệ thống siêu thị điện máy Nguyễn Kim, áp dụng với các sản phẩm ti vi, tủ lạnh, máy giặt, điện máy gia dụng (bao gồm cả sản phẩm đang có khuyến mãi hiện hành). Đại diện truyền thông của BigC cho biết, việc liên kết thực hiện nhằm tạo quyền lợi cao nhất có thể cho khách hàng, giúp họ vừa mua sắm nhu yếu phẩm trong hệ thống siêu thị BigC, đồng thời có thể mua thêm các sản phẩm điện máy, điện lạnh tại hệ thống Nguyễn Kim.

Bên cạnh đó, BigC cũng đưa hơn 1.000 mặt hàng vào diện giảm giá đến 50%, bao gồm hàng thực phẩm tươi sống, thực phẩm chế biến; quần áo, giày dép, đồ gia dụng; bánh kẹo, nước giải khát, dụng cụ nhà bếp, hóa mỹ phẩm… đáp ứng mọi nhu cầu sinh hoạt, vui chơi, giải trí của gia đình.

Tương tự, tại 13 trung tâm thương mại của Lotte Mart cũng thực hiện giảm giá tới 49% với hàng ngàn sản phẩm. Khách hàng có hóa đơn mua sắm từ 300.000 đồng, có thẻ hội viên Lotte Mart sẽ được mua hàng giảm giá cực sốc như bánh, sữa đặc, thực phẩm công nghệ… 
Các siêu thị giảm giá hàng ngàn sản phẩm ảnh 1 Khách hàng mua các sản phẩm trong chương trình khuyến mãi tại Lotte Mart                                                                                   
Ảnh: VIÊN VIÊN
 Theo các doanh nghiệp, việc thực hiện các chương trình giảm giá sẽ giúp người tiêu dùng có nhiều cơ hội lựa chọn, mua sắm hàng hóa, từ đó tạo hiệu ứng và duy trì sức mua từ nay đến cuối năm 2017.

Tin cùng chuyên mục