Các hãng hàng không tăng tải phục vụ hành khách bị ảnh hưởng bão số 10

Các hãng hàng không cho biết đã hoạt động trở lại bình thường và đang triển khai kế hoạch tăng tải phục vụ hành khách bị ảnh hưởng của cơn bão số 10.
Các hãng hàng không tăng tải phục vụ hành khách bị ảnh hưởng bão số 10

Theo đó, trong ngày 16-9, tất cả các chuyến bay của Vietnam Airlines đến/đi từ các sân bay bị ảnh hưởng do bão số 10 đã trở lại bình thường.

Vietnam Airlines cũng đã triển khai tăng thêm 8 chuyến bay bù, đồng thời đổi khai thác bằng máy bay thân rộng như Boeing 787, Airbus A350, A330 với số ghế lớn hơn trên nhiều chuyến bay khác.

Hãng hàng không Vietjet cũng cho biết, ngày 16-9, các chuyến bay của hãng đi và đến các sân bay miền Trung đã hoạt động trở lại.

Vietjet cam kết sẽ tăng tải các chuyến bay chặng TPHCM – Vinh – TPHCM trong ngày 16-9, tăng tải các chuyến bay chặng TPHCM – Thanh Hoá – TPHCM trong hai ngày 16 và 17-9 để giải toả hành khách.

Các hành khách đi và đến Đồng Hới (Quảng Bình) cũng sẽ được ưu tiên chuyển sang các chuyến bay cùng chặng do Vietjet khai thác trong 3 ngày 16, 17, 18-9.

Ngoài ra, Vietjet cũng hỗ trợ chuyển chặng bay cho những hành khách bị ảnh hưởng của bão theo yêu cầu trong ngày 16 và 17-9.  

Tin cùng chuyên mục