Ca sĩ Tuấn Hưng tham gia dọn sạch biển với người dân đảo Lý Sơn

Sáng 3-5, ca sĩ Tuấn Hưng cùng người dân đảo Lý Sơn, huyện đảo Lý Sơn, tỉnh Quảng Ngãi tham gia dọn sạch biển, chung tay hành động vì môi trường.

Ca sĩ Tuấn Hưng cùng nhóm những người bạn đến từ Hà Nội đã tham gia dọn dẹp bãi biển. Đây là hoạt động nằm trong phong trào “Vì một Lý Sơn không rác thải nhựa” được phát động gần đây.

Ca sĩ Tuấn Hưng tham gia dọn sạch biển với người dân đảo Lý Sơn ảnh 1 Ca sĩ Tuấn Hưng chuẩn bị tham gia cùng các bạn trẻ dọn rác biển Lý Sơn.
 
Ca sĩ Tuấn Hưng tham gia dọn sạch biển với người dân đảo Lý Sơn ảnh 2 Ca sĩ Tuấn Hưng tham gia dọn rác tại đảo Lý Sơn

Ngay từ sớm, hoạt động dọn sạch biển của nam ca sĩ đã thu hút sự tham gia của người dân địa phương. Nhiều người đã cùng dọn rác trong khuôn viên và khu vực biển dọc Đình làng An Hải.

Chỉ trong buổi sáng, hàng chục bao rác thải nhựa bị vứt xả bừa bãi đã được các bạn trẻ thu gom và chở đi xử lý.

Ca sĩ Tuấn Hưng tham gia dọn sạch biển với người dân đảo Lý Sơn ảnh 3
 
Ca sĩ Tuấn Hưng tham gia dọn sạch biển với người dân đảo Lý Sơn ảnh 4 Ca sĩ Tuấn Hưng tham gia dọn rác đường ven biển trên đảo Lý Sơn

Hoạt động dọn dẹp biển vì một Lý Sơn xanh, sạch, đẹp được nhóm “Vì một Lý Sơn không rác thải nhựa” do HTX Lý Sơn Xanh phát động đã lan tỏa những hành động bảo vệ môi trường và xây dựng ý thức không vứt rác ra biển của người dân Lý Sơn.

Tin cùng chuyên mục