Bphone mở bán đợt 2 tại Thế giới Di động

Sau hơn nửa tháng dừng nhận đặt hàng, ngày 15-9-2017, Bphone 2017 sẽ chính thức mở bán đợt 2 cùng với bản cập nhật phần mềm lớn (OTA) nâng cao chất lượng camera và bổ sung nhiều tính năng mới.
 
Bphone 2017
Bphone 2017

Hiện các khách hàng đã có thể mua Bphone trực tiếp tại các cửa hàng của Thế Giới Di Động hoặc trên trang web thegioididong.com. Bkav cũng có chương trình trả góp lãi suất 0% dành cho các khách hàng mua Bphone đợt này.

Ông Vũ Thanh Thắng, Phó chủ tịch phụ trách Phần cứng của Bkav cho biết, trong lần mở bán đợt 2 này, Bphone 2017 đã được nâng cấp OTA để tăng hiệu quả trải nghiệm của người dùng. Một số lỗi phần mềm lúc ra mắt đã được cập nhật. Bên cạnh đó, nhiều tính năng mới và góp ý của khách hàng cũng được tiếp thu bổ sung như camera AI đã học tốt hơn, lấy nét, chụp ảnh nhanh hơn, chế độ đọc ban đêm để bảo vệ mắt, xem YouTube song song với các chương trình khác…

Bphone mở bán đợt 2 tại Thế giới Di động ảnh 1 Bphone 2017 là chinh phục khách hàng
Trước đó, Bkav cho biết ưu tiên của Bphone 2017 là chinh phục khách hàng, do vậy  không kỳ vọng nhiều vào doanh số bán ra. Tuy nhiên, số lượng đặt mua Bphone 2017 đã vượt quá kế hoạch sản xuất. Bkav và Thế Giới Di Động thống nhất ngừng nhận đơn hàng từ cuối tháng 8 để nâng cao năng suất nhà máy. Và đây là lần mở bán trở lại sau đợt dừng này.
Bphone 2017 sở hữu màn hình 5,5 inch Full HD, thiết kế khung nhôm nguyên khối, sử dụng hệ điều hành BOS tùy biến trên nền phiên bản Android 7.1 mới nhất. Máy được trang bị khả năng kháng nước, Pin dùng thoải mái, DAC rời cho chất lượng âm thanh cao cấp, công nghệ camrea AI đầu tiên trên thế giới. 

Tin cùng chuyên mục