Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến tặng thuốc chữa bệnh cho đồng bào Trường Sơn

Chiều ngày 22-7, đại diện Báo SGGP đã trao 4 thùng thuốc chữa bệnh các loại của Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến cho Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Thừa Thiên – Huế.

Số thuốc này sẽ được Bộ đội Biên phòng Thừa Thiên – Huế phân bổ cho 3 trạm xá quân dân y xã Hồng Vân, xã A Đớt và xã Nhân để phục vụ nhu cầu khám, chữa bệnh miễn phí cho đồng bào các dân tộc sinh sống ở Trường Sơn.

Trong đó, 2 trạm xá quân dân y xã A Đớt và xã Nhân do chương trình Nghĩa tình Trường Sơn của Báo SGGP tài trợ xây dựng với kinh phí 1,6 tỷ đồng.

Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến tặng thuốc chữa bệnh cho đồng bào Trường Sơn ảnh 1 Đại diện Báo SGGP trao 4 thùng thuốc chữa bệnh các loại của Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến cho Bộ đội Biên phòng tỉnh Thừa Thiên – Huế.
Sau chuyến công tác, tặng quà đồng bào ở Trường Sơn do Báo SGGP tổ chức vào giữa tháng 6 vừa qua, Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến đã chỉ đạo Tổng Công ty Dược Việt Nam chuyển đến Báo SGGP hơn 400kg thuốc chữa bệnh các loại, để Báo SGGP tiếp tục chuyển tặng đến đồng bào ở Trường Sơn.
Báo SGGP đã và đang gửi tặng số thuốc này đến 17 trạm xá quân dân y do Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng các tỉnh Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên - Huế, Kon Tum đang quản lý, để cấp phát và chữa bệnh miễn phí cho đồng bào các bản làng ở Trường Sơn.

Tin cùng chuyên mục