Bộ đội Biên phòng TPHCM trao quà cho người nghèo và học sinh đảo Lý Sơn

Sáng 20-4, tại Đồn Biên phòng Lý Sơn, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng TPHCM đã tổ chức chương trình “Mái ấm cho người nghèo”, trao tặng quà và xe đạp cho các hộ gia đình khó khăn và học sinh nghèo vượt khó.
Bộ đội Biên phòng TPHCM trao quà cho người nghèo và học sinh đảo Lý Sơn ảnh 1 Trao tặng kinh phí hỗ trợ xây dựng nhà cho 3 hộ dân. Ảnh: NGUYỄN TRANG
Theo đó, Đoàn Công tác của Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng TPHCM phối hợp Bộ đội Biên phòng tỉnh Quảng Ngãi đã tổ chức trao tặng kinh phí hỗ trợ xây dựng 3 nhà “ Mái ấm cho người nghèo nơi biên giới”, mỗi nhà trị giá 50 triệu đồng, tặng 50 suất quà (mỗi suất trị giá 500.000 đồng) cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn và tặng 10 xe đạp (mỗi xe trị giá 2 triệu đồng) cho các em học sinh nghèo vượt khó học giỏi trên địa bàn đảo Lý Sơn.
Bộ đội Biên phòng TPHCM trao quà cho người nghèo và học sinh đảo Lý Sơn ảnh 2 Tặng xe đạp cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Ảnh: NGUYỄN TRANG

Ông Dương Quốc Tạ (thôn Đông, xã An Hải, huyện Lý Sơn) chia sẻ: “Bà con đảo Lý Sơn rất cảm ơn Bộ đội Biên phòng TPHCM đã hỗ trợ xây dựng nhà cho các hoàn cảnh khó khăn, để mỗi mùa mưa nắng, không chịu cảnh nhà dột, nắng nóng, an tâm sinh sống”.

Đại tá Nguyễn Văn Tiến, Phó Chính ủy Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng TPHCM bày tỏ: “Với những phần quà này, hy vọng một phần nào tháo gỡ những khó khăn của người dân và các em học sinh trên đảo để tiếp bước đến trường. Đây cũng là tình cảm chân thành của Bộ đội Biên phòng TPHCM gửi đến nhân dân đảo Lý Sơn”.

Tin cùng chuyên mục