Bình Thuận: Mẹ đốt con vì bán vé số không hết

Sáng 26-8, Công an huyện Bắc Bình, tỉnh Bình Thuận cho biết, đang điều tra, bà Nguyễn Thị Kim Vy (ngụ Khu phố Xuân An 1, thị trấn Chợ Lầu, huyện Bắc Bình) để làm rõ việc người phụ nữ này đã tưới xăng đốt con ruột, khiến cháu bé bị bỏng nặng.
Bình Thuận: Mẹ đốt con vì bán vé số không hết

(SGGPO).- Sáng 26-8, Công an huyện Bắc Bình, tỉnh Bình Thuận cho biết, đang điều tra, bà Nguyễn Thị Kim Vy (ngụ Khu phố Xuân An 1, thị trấn Chợ Lầu, huyện Bắc Bình) để làm rõ việc người phụ nữ này đã tưới xăng đốt con ruột, khiến cháu bé bị bỏng nặng.

Theo thông tin ban đầu, chiều tối 25-8, cháu N. K. L (SN 2003) đi bán vé số về bị ế 30 tờ vé. Do đã trễ giờ nên cháu L không kịp trả vé khiến bà Vy bực mình và đành phải giữ lại để mong sự may mắn. Thế nhưng, khi có kết quả xổ số, toàn bộ vé số giữ lại không trúng giải nào nên bà Vy đã đánh đập cháu Vy. Chưa hết cơn bực tức, sau đó, bà Vy đã dùng xăng tưới lên người con ruột mình rồi châm lửa đốt. Trong cơn hoảng loạn khi lửa cháy khắp người, cháu L. chạy lại ôm lấy bà Vy khiến người phị nữ này cũng bị bỏng. Sau đó, 2 mẹ con bà Vy được chuyển vào bệnh viện Đa khoa Bắc Bình Thuận để cấp cứu.

Đại diện Bệnh viện Đa khoa Bắc Bình Thuận cho biết, bà Vy bị bỏng nhẹ và đang được điều trị tại địa phương, còn cháu L bị bỏng tới 60% cơ thể nên đã được chuyển đị bệnh viện ở TPHCM trong tình trạng nguy kịch.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra làm rõ.

Nguyễn Tiến

Tin cùng chuyên mục