Bình chọn, trao giải thưởng “Ngòi bút trẻ” 2018

Thành Đoàn TPHCM tổ chức bình chọn, trao giải thưởng “Ngòi bút trẻ” cho tác phẩm báo chí tiêu biểu viết về công tác Đoàn - Hội - Đội và phong trào thanh thiếu nhi TP năm 2018. Thời gian nhận đề cử từ nay đến ngày 30-11-2018.
Các phóng viên, biên tập viên nhận giải thưởng “Ngòi bút trẻ” 2017
Các phóng viên, biên tập viên nhận giải thưởng “Ngòi bút trẻ” 2017

Các tác phẩm báo chí tham gia giải thưởng được đăng tải trong thời gian từ ngày 30-11-2017 đến 30-11-2018, trên các báo in, báo điện tử, phát thanh, truyền hình và các trang tin điện tử của Thành ủy TPHCM, UBND TPHCM.

Tác phẩm báo chí được xét giải gồm các thể loại như: tin, bài phản ánh, bình luận, chuyên luận, xã luận, phóng sự, bút ký báo chí, ảnh báo chí... đảm bảo tính chính xác, có tính thuyết phục.

Thời gian công bố kết quả và tổng kết trao giải dự kiến được trao trong Hội nghị tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm 2018.

Hồ sơ đề cử xem xét trao giải thưởng cho các tác phẩm báo chí tiêu biểu năm 2018 gửi trực tiếp về Ban Tuyên giáo Thành Đoàn – Phòng C4 (số 1 Phạm Ngọc Thạch, phường Bến Nghé, quận 1, TPHCM); số điện thoại: 028.38.298.669; địa chỉ email: thongtinbaochitphcm@gmail.com.

Hồ sơ đề cử xem xét trao giải thưởng bao gồm:

Bản khai lý lịch cá nhân của tác giả hoặc nhóm tác giả có tác phẩm báo chí được đề cử giải thưởng, có xác nhận của Ban biên tập, lãnh đạo của đơn vị nơi phóng viên, biên tập viên, cộng tác viên đang công tác.

Các tác phẩm báo chí được đề cử giải thưởng theo các tiêu chuẩn quy định của ban tổ chức.

Xác nhận của Ban Biên tập, lãnh đạo cơ quan báo chí về các tác phẩm báo chí được đề cử giải thưởng đã đăng, xuất bản trên các báo chí.

Tin cùng chuyên mục