Bích Ngọc Idol tỏa sáng trên sân khấu quốc tế

Trong đêm diễn mở màn tại Viral Fest Asia 2017, Bích Ngọc chứng tỏ được giọng hát luôn là thứ trang sức lộng lẫy nhất của một ca sĩ.

Lễ hội âm nhạc điện tử lớn nhất Châu Á Viral Fest Asia 2017 đã chính thức diễn ra tối 2-6 tại Show DC, Bangkok. Trong đêm diễn đầu tiên, Bích Ngọc, Min và Lynk Lee đã đại diện cho Việt Nam giao lưu với các nghệ sĩ trẻ tài năng đến từ khắp châu Á.

Khán giả có mặt tại sự kiện âm nhạc quy tụ những gương mặt nghệ sĩ trẻ tài năng của châu Á đã lặng người đi khi Bích Ngọc tiến ra sân khấu. Họ nhanh chóng hò reo cuồng nhiệt cùng những cú phiêu của nữ ca sĩ trưởng thành từ Vietnam Idol. Trong đêm diễn này, Bích Ngọc mang đến hai ca khúc ChandelierDream Girl. Hai ca khúc, một nhẹ nhàng, bay bổng tuyệt đối, một nóng bỏng, hờn dỗi, khô khốc như giọt nước mắt khô đi khi vừa lăn ra trên má.

Bích Ngọc Idol tỏa sáng trên sân khấu quốc tế ảnh 1 Bích Ngọc bùng cháy trên sân khấu âm nhạc châu Á
 Chadelier vốn được ca sĩ nổi tiếng người Australia, Sia viết riêng cho những cô gái tiệc tùng bị mắc chứng trầm cảm, rối loạn cảm xúc và phụ thuộc vào chất cồn. Trong khi Sia chọn cách hát những nốt ngân cao khều khào như đang thiêu đốt cuống họng thì Ngọc hát vừa đau đớn, vừa như được giải thoát với ánh sáng đến từ thanh âm dịu ngọt run lên ở cuối bài. Vượt qua cái bóng quá lớn của một hiện tượng thế giới, Bích Ngọc chứng tỏ mình càng ngày càng trưởng thành hơn khi chấp nhận mạo hiểm và thành công khi thể hiện lại ca khúc này với một tinh thần khác, một tâm điệu khác riêng biệt.

Trong khi đó ca khúc thứ 2 là một bản tổng hoà những giai điệu du dương, buông ra từ phím đàn tinh khôi, đôi lúc phối ngẫu cùng nhịp điệu khác là tiếng beat, tiếng trống. Tổng hòa của thanh âm này sẽ dẫn dắt khán giả đi vào một buổi sáng sớm vừa thức dậy với tâm trạng khoan khoái sau giấc ngủ ngon, đứng bên rèm cửa nhấm nhấp tách trà để đợi chờ ngày mới bừng đến… Bích Ngọc mang đến một năng lượng mới, động viên những người trẻ mộng mơ tiếp tục bước đi xa hơn trên cuộc hành trình. 

Chia sẻ cảm xúc của mình trong đêm diễn này, Bích Ngọc cho biết: “Ngọc đã trình diễn Dream Giril hàng trăm lần rồi, nhưng đây là lần đầu tiên trình diễn Dream Girl tại sân khấu quốc tế, trong sự kiện Bích Ngọc cũng rất sợ vì không biết mình hát tiếng Việt thì mọi người có hiểu hay không. Nhưng rất may là Ngọc đã nhận được sự ủng hộ của khán giả, mọi người lắng đọng và bùng cháy theo bài hát”.

Bích Ngọc Idol tỏa sáng trên sân khấu quốc tế ảnh 2 Trước đó cô có dịp gặp gỡ với ngôi sao đến từ Thái Lan Nene

Nữ ca sĩ cũng chia sẻ, khi hát ca khúc do chính mình sáng tác cảm giác của cô rất khó tả. Và trong lần này, cô đã phần nào chạm được vào ước mơ mang âm nhạc Việt Nam, mang âm nhạc của chính mình ra thế giới.

Ngày 3-6, Bích Ngọc tiếp tục tham gia những hoạt động trong khuôn khổ Viral Fest Asia và tham sự đêm nhạc tiếp theo của sự kiện. Trước đó, tại buổi giao lưu với các đại diện khác cô đã có cơ hội gặp gỡ Nene – cô nàng xinh đẹp và tài năng đến từ Thái Lan hay các đại diện Việt Nam: nghệ sĩ Phương Uyên, Kai Đinh...

 Viral Fest Asia là lễ hội âm nhạc lớn của châu Á được tổ chức hàng năm. Năm nay, với chủ đề “Everbody’s going viral”, sự kiện muốn nhấn mạnh và lan tỏa sự ảnh hưởng rất lớn của các video viral – Một trong những kênh tốt nhất để chia sẻ những nội dung và xu hướng bao gồm cả về âm nhạc, phim ảnh, đa phương tiện.  

Tin cùng chuyên mục