Bị truy đuổi, con nghiện cắn tay trinh sát hình sự thoát thân

Phát hiện 2 con đối tượng giật túi xách của 1 phụ nữ, các trinh sát hình sự đã tiến hành truy đuổi ép xe khống chế thì bị 1 đối tượng cắn vào tay hòng tẩu thoát.
Ngày 13-1, Công an quận 4, TPHCM cho biết, đang tạm giữ 2 đối tượng gồm: Nguyễn Tuấn Thanh (sinh năm 1995) và Đặng Ngọc Mỹ (sinh năm 1985), cùng ngụ quận 4 để điều tra về hành vi "Cướp giật tài sản".
Trước đó, khoảng 15 giờ 50 ngày 12-1, Mỹ điều khiển xe máy BKS 59H1-109.08 chở theo Thanh rảo quanh nhiều tuyến đường ở quận 4, TPHCM để tìm kiếm "con mồi" nhằm cướp giật tài sản.
Bị truy đuổi, con nghiện cắn tay trinh sát hình sự thoát thân ảnh 1
Bị truy đuổi, con nghiện cắn tay trinh sát hình sự thoát thân ảnh 2 Hai đối tượng tại công an. Ảnh : CHÍ THẠCH
 Khi vừa đi tới đường Hoàng Diệu, phường 8, quận 4 thì cả 2 phát hiện chị B.X.T. (sinh năm 1985 tuổi, ngụ tỉnh Bắc Cạn) cầm giỏ xách lưu thông trên đường cùng một người bạn. Cả 2 áp sát giật giỏ xách rồi tăng ga bỏ chạy. Chị T. chỉ kịp hô hoán "cướp, cướp",...
Ngay lúc này, tổ trinh sát Đội Hình sự đặc nhiệm, Phòng cảnh sát hình sự, Công an TPHCM đi tuần tra phát hiện nên đã truy đuổi. Truy đuổi được 1 đoạn thì tổ trinh ép  sát xe khống chế đối tượng nhưng bất ngờ, Thanh dùng răng cắn vào tay 1 trinh sát hòng thoát thân nhưng không thành.
Tổ trinh sát đã khống chế cả 2 cùng tang vật là chiếc giỏ xách bên trong có tiền, ĐTDĐ và một số giấy tờ tùy thân đưa về trụ sở Công an.
Bị truy đuổi, con nghiện cắn tay trinh sát hình sự thoát thân ảnh 3
Bị truy đuổi, con nghiện cắn tay trinh sát hình sự thoát thân ảnh 4 Tang vật cùng chiếc xe gây án. Ảnh : CHÍ THẠCH
Tại cơ quan công an, cả 2 đã khai nhận hành vi phạm tội của mình. Qua xác minh, cả 2 là đối tượng nghiện ma túy, trong đó Thanh đã có một tiền án về tội "trộm cắp tài sản".

Tin cùng chuyên mục