Bị đề nghị kỷ luật vì từ chối nhận nhiệm vụ mới

Ngày 11-6, ông Trần Văn Việt, Giám đốc Bệnh viện Y học Cổ truyền Cà Mau, xác nhận UBND tỉnh Cà Mau đã giao Sở Y tế chỉ đạo đơn vị thực hiện quy trình xử lý kỷ luật đối với viên chức Tăng Xuân Đỉnh (nguyên Phó giám đốc BVĐK tỉnh Cà Mau). 

Từ khi được phân công đến nay bác sĩ Đỉnh chưa một lần đến trình diện tại Bệnh viện Y học Cổ truyền Cà Mau. Ảnh: NGỌC CHÁNH

Lý do BS Đỉnh bị đề nghị kỷ luật vì không chấp hành sự phân công của cấp trên và không đến Bệnh viện Y học Cổ truyền Cà Mau nhận nhiệm vụ sau khi được phân công.

Như Báo SGGP đã thông tin, tháng 12-2016, khi còn làm Phó giám đốc BVĐK tỉnh Cà Mau, Sở Y tế điều động BS Đỉnh làm Giám đốc BVĐK huyện Cái Nước. Tuy nhiên, BS Đỉnh từ chối nhận nhiệm vụ vì cho rằng quyết định điều động bất ngờ, ông không có quy hoạch làm giám đốc Giám đốc BVĐK huyện Cái Nước, điều động chưa đúng quy trình…

Sau đó, ngày 15-8-2017, Sở Y tế điều động BS Đỉnh về công tác tại Bệnh viện Y học Cổ truyền. Tuy nhiên, từ đó đến nay, BS Đỉnh vẫn không trình diện, không một lần đến nhiệm sở.

Tin cùng chuyên mục