Benthanh Tourist khuấy đảo hè bằng đoàn tour ngàn khách

Liên tiếp thắng lợi với các đoàn tour từ 50 đến 3.000 khách, BenThanh Tourist đón chào một mùa kinh doanh mới đầy hy vọng và khẳng định vị thế thương hiệu du lịch uy tín hàng đầu, người bạn đồng hành đem lại sự gắn kết và thành công cho các sự kiện lớn của các đối tác trong nước và quốc tế.
Đoàn khách BenThanh Tourist tại Phan Thiết
Đoàn khách BenThanh Tourist tại Phan Thiết

Ngày 12 đến 15-6-2019, BenThanh Tourist đưa đoàn 1.000 khách đến thành phố biển Nha Trang, song hành cùng 2 đoàn 400 du khách tham quan Phan Thiết và Vũng Tàu.

Đây là 3 chương trình tour đặc biệt được công ty thiết kế riêng phục vụ hơn 1.800 nhân viên của một doanh nghiệp lớn tại Bình Dương. Cũng trong các tháng đầu năm 2019, chuỗi văn phòng, trung tâm du lịch BenThanh Tourist đặt tại TPHCM và các tỉnh thành khác trên 3 miền đất nước đều nối nhau lập thành tích ấn tượng.

Trong đó, BenThanh Tourist CN Hà Nội lập thành tích ấn tượng với đoàn 3.000 khách tham quan Cát Bà; BenThanh Tourist CN Đà Nẵng ghi dấu thành công với đoàn 900 khách đến Bà Nà Hills, BenThanh Tourist CN Cần Thơ thành công tổ chức các tour 50 - 60 khách du lịch Hàn Quốc, Văn phòng du lịch Hải Phòng của BenThanh Tourist đã thành công ký kết hợp đồng tổ chức tour châu Âu, ước tính doanh thu đạt hơn 1,4 tỷ đồng; Trung tâm du lịch nước ngoài của công ty cũng liên tiếp đưa các đoàn khách quy mô từ 100 - 400 khách đến Dubai, Nhật Bản, Đài Loan, liên tuyến Malaysia - Singapore, triển khai liên tiếp các chương trình tour charter du lịch Nhật Bản, Hàn Quốc… tạo được tiếng vang lớn trên thị trường.

Trung tâm du lịch quốc tế BenThanh Tourist cũng đạt được nhiều thành tựu ghi nhận, thành công lấy được booking từ các đối tác Hàn Quốc, Philippines, Thụy Điển cũng như gây được ấn tượng tốt đẹp với các đối tác mới đến từ Chile và Iran.

Đây là những điểm nhấn đầy ý nghĩa để chào mừng kỷ niệm 30 năm ngày thành lập Công ty BenThanh Tourist, đồng thời tiếp tục chứng tỏ đẳng cấp của nhà tổ chức tour chuyên nghiệp uy tín, mở ra kỳ vọng tốt đẹp của một mùa kinh doanh mới thành công.

BenThanh Tourist là một trong những công ty du lịch hàng đầu trong lĩnh vực tổ chức sự kiện, đoàn du lịch quy mô lớn cho các doanh nghiệp, tập đoàn kinh tế trong nước và quốc tế. Thế mạnh của công ty nằm ở đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, năng động, bản lĩnh và sáng tạo, luôn đưa ra các tư vấn hợp lý giúp khách hàng tối ưu hóa chi phí và đạt được hiệu quả tối đa.

Xuyên suốt quá trình hoạt động, BenThanh Tourist đã thành công phát triển mạng lưới hoạt động kinh doanh khép kín và đa dạng về sản phẩm với hệ thống văn phòng, trung tâm du lịch rộng khắp trong cả nước, thiết lập các quan hệ hữu hảo với hơn 40 hãng lữ hành quốc tế của các quốc gia, vùng lãnh thổ trên thế giới, cũng như có được sự hợp tác bền chặt với các đối tác, nhà cung cấp dịch vụ uy tín trong và ngoài nước…

Tất cả các yếu tố đó đã giúp BenThanh Tourist luôn có đủ thực lực để kiểm soát toàn cục và xử lý nhanh trong mọi tình huống, mọi khâu tổ chức của sự kiện, đảm bảo đem lại thành công trọn vẹn cho chương trình của các đối tác, khách hàng.

Lấy việc phục vụ khách hàng theo tiêu chuẩn chuyên nghiệp và không ngừng mang lại các giá trị cộng thêm cho khách là giá trị cốt lõi của doanh nghiệp, BenThanh Tourist không ngừng nỗ lực hoàn thiện chất lượng dịch vụ để xứng đáng là nơi lựa chọn lý tưởng nhất của du khách, đối tác Việt Nam và quốc tế. 

*Liên hệ BenThanh Tourist - TPHCM: 82 - 84 Calmette, Q.1; 70 Lý Tự Trọng, Q.1; Website: www.benthanhtourist.com; Tổng đài: 1900 6668.

Tin cùng chuyên mục