Benthanh Tourist 19 năm liên tiếp đạt tốp 10 doanh nghiệp lữ hành hàng đầu Việt Nam

Ngày 9-7-2018, tại lễ tôn vinh doanh nghiệp du lịch hàng đầu và trao tặng giải thưởng Du lịch Việt Nam năm 2018, Công ty BenThanh Tourist lần thứ 19 liên tiếp được Tổng cục Du lịch Việt Nam vinh danh tốp 10 doanh nghiệp lữ hành hàng đầu Việt Nam. 
Benthanh Tourist 19 năm liên tiếp đạt tốp 10 doanh nghiệp lữ hành hàng đầu Việt Nam
Tại sự kiện, Công ty BenThanh Tourist đã được trao tặng hai giải thưởng “Doanh nghiệp kinh doanh lữ hành nội địa hàng đầu Việt Nam” và “Doanh nghiệp kinh doanh lữ hành quốc tế hàng đầu đón khách du lịch Việt Nam”.
Đây là năm thứ 19 liên tiếp, BenThanh Tourist được trao tặng giải thưởng cao quý và uy tín nhất của ngành du lịch Việt Nam này. Được tổ chức lần đầu vào năm 1999 nhằm lựa chọn, tôn vinh các tổ chức, doanh nghiệp đã có đóng góp tích cực vào sự nghiệp phát triển du lịch nước nhà, Giải thưởng Du lịch Việt Nam đã trở thành sự kiện thường niên quan trọng và uy tín nhất của ngành du lịch Việt Nam, là sự khẳng định cho chất lượng, dịch vụ, uy tín và thương hiệu của các doanh nghiệp lữ hành chân chính. 

Năm nay, để được xét tham gia giải thưởng, các doanh nghiệp kinh doanh lữ hành buộc phải đáp ứng hàng loạt các tiêu chuẩn khắt khe mới được áp dụng như: Lữ hành quốc tế, doanh nghiệp phải đón ít nhất 10.000 lượt khách quốc tế/năm; Kinh doanh lữ hành nội địa phải có tối thiểu 20.000 lượt khách/năm. Với loạt tiêu chuẩn mới được đưa vào áp dụng nêu trên, chỉ có 20 doanh nghiệp lữ hành trên tổng số 85 đơn vị đạt giải năm nay. BenThanh Tourist với ưu thế bề dày kinh nghiệm hơn 28 năm hoạt động trong ngành du lịch cùng hệ thống văn phòng, chi nhánh và trung tâm du lịch có mặt tại cả 3 miền đất nước đã xuất sắc vượt qua mọi tiêu chuẩn xét chọn, giữ vị thế của một trong những doanh nghiệp lữ hành dẫn đầu tại Việt Nam.
 
 Trong những năm qua, dù liên tục phải đối mặt với khá nhiều thử thách của thị trường, Công ty BenThanh Tourist vẫn có những bước phát triển vượt bậc và đạt được kết quả kinh doanh rất khả quan. Trong năm 2017, doanh thu toàn công ty thực hiện đạt trên 831 tỷ đồng, tăng 22% so với năm 2016. Lợi nhuận năm 2017 thực hiện 30,8 tỷ đồng. Lượng khách toàn công ty thực hiện vượt hơn 193 ngàn lượt, trong đó lượng khách du lịch quốc tế (inbound) tăng 10,41%, khách du lịch nước ngoài (outbound) tăng 10,43% và khách du lịch nội địa đạt 100,87% so với cùng kỳ năm 2016. Trong năm 2018, chỉ tính riêng Quý 1, doanh thu toàn công ty đã đạt gần 185 tỷ đồng, tăng 27% so với cùng kỳ năm trước. Lợi nhuận thực hiện 5,02 tỷ đồng. Lượng khách công ty phục vụ cũng đạt 102% so với cùng kỳ. Đây là những con số khá khả quan cho một mùa kinh doanh mới. 

Mỗi mùa du lịch, BenThanh Tourist đưa vào khai thác khoảng 300 đường tour trong và ngoài nước để phục vụ du khách. Công ty tạo ra sự khác biệt với nhiều dòng sản phẩm mới lạ, độc đáo mang đậm dấu ấn cá nhân như  đường tour “1 đỉnh cao 4 cực tự hào” giúp du khách đi khắp Việt Nam chinh phục 4 điểm cực thiêng của đất nước chỉ trong 10 ngày; tour U Minh Hạ mùa gác kèo ong, theo chân thợ gác kèo thu hoạch mật ong rừng tự nhiên. Đồng thời, BenThanh Tourist chủ động tiếp cận các thị trường du lịch mới, ra mắt các sản phẩm du lịch hấp dẫn tại nhiều quốc gia như New Zealand, Thổ Nhĩ Kỳ, Mauritius, Australia, Cuba, Ai Cập, Nga. Đặc biệt, hiện BenThanh Tourist đang phối hợp cùng KTO ra mắt các chùm tour du lịch Hàn Quốc, khám phá phim trường xứ Hàn… đem đến cho du khách rất nhiều sự lựa chọn và sự thích thú khi được khám phá và trải nghiệm. 

Tin cùng chuyên mục