Bệnh xương khớp - Không mất tiền oan!

Người đến tuổi trung niên, các bệnh xương khớp lũ lượt kéo đến, khớp khô cứng, tích dịch sưng tấy, gai xương, loạn sản xơ xương, ngồi không được, đứng không xong, nhiều lúc đau thấu tim, tê bì như có điện trong người. Các biến chứng từ thoái hóa cột sống, thoát vị đĩa đệm rất nghiêm trọng, thậm chí phải liệt giường. Đau đốt sống cổ, choáng váng, chân tay tê buốt, các cơn đau thường xuyên tái phát, trị mãi không dứt, ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống sinh hoạt của người bệnh.
Bệnh xương khớp - Không mất tiền oan!

GIẢI MẬT CÂU HỎI: “ĐAU NHỨC XƯƠNG KHỚP, THẤP KHỚP - TẠI SAO CHỮA MÃI KHÔNG KHỎI?”

Trải qua thời gian dài nghiên cứu xương khớp, các chuyên gia Y học Đông Phương Nhật Bản chỉ ra rằng: “Người đến tuổi trung niên cơ thể dần yếu đi, các độc tố “phong - hàn - thấp” cũng nhân đó xâm nhập, làm tổn thương cấu trúc khớp, bào mòn và phá hủy sụn khớp. Ban đầu là các triệu chứng sưng mỏi, đau nhức, tê bì… nếu không được chữa trị kịp thời, sẽ dẫn tới các biến chứng: phù nề, tích dịch, gai, biến dạng khớp, dính khớp, viêm màng hoạt dịch, thoát vị đĩa đệm… Mà việc tiêu viêm giảm đau, tiêm hoạt dịch đơn thuần chỉ tác dụng lên bề mặt xương, làm giảm tạm thời các triệu chứng, chứ không loại bỏ tận gốc “độc tố trong xương”, dẫn đến tình trạng tái đi tái lại, không dứt bệnh!

Trước và sau khi sử dụng

HIỆU QUẢ TỐT LÀ ĐIỀU TIÊN QUYẾT, ĐEM LẠI NIỀM TIN CHO NGƯỜI BỆNH

“Tôi đau chân hơn chục năm rồi, mỗi lần đau nhức lên xuống cầu thang rất khó khăn, đi lại thôi cũng phải chống gậy, lê từng bước một. Hễ trái gió trở trời, bị lạnh lại càng đau hơn. Về sau con gái đọc báo thấy sản phẩm hay, mua về cho tôi một liệu trình, ngày đầu sử dụng, cảm giác có dòng chảy ấm nóng trong xương, lúc sau chân nóng lên, dễ chịu và không đau nữa. Giờ tôi ngưng thuốc cũng nửa năm rồi, trở trời không hề tái phát, chân cũng có sức hơn, lên xuống sân thượng trồng rau, tưới hoa, tập thể dục đều được, tôi vui vì có lại niềm vui tuổi già!”.

“Cột sống của tôi đau lắm, thẳng không được, khom cũng không xong, đặc biệt hai năm trở lại đây, không xuống giường được. Nghĩ tới cảnh liệt giường, thành gánh nặng cho con cháu, tới giờ tôi vẫn còn sợ! Từ khi sử dụng, các triệu chứng đã đỡ hơn rất nhiều, bây giờ tôi đi lại được rồi, còn làm được việc nhà nữa”.

“Thực tế chứng minh thoái hóa đốt sống cổ nếu không chữa trị kịp thời, khả năng dẫn tới bại liệt là rất cao. Các triệu chứng sưng, đau, châm chít rất khó chịu, hễ cử động là kêu lạo xạo, hai vai đơ cứng, chân tay tê bì, đau đầu chóng mặt. Sau khi sử dụng, tôi cảm nhận một dòng chảy nóng len lỏi trong xương khớp rất dễ chịu. Chỉ 1 tháng, tôi không hay choáng váng nữa, chân tay cũng hết tê bì, quan trọng nhất là tôi không còn lo lắng rủi ro gì nữa, cuộc sống vui vẻ và tinh thần minh mẫn hẳn ra!”.

Tin cùng chuyên mục