Tặng sách miễn phí

Bệnh xương khớp chữa lâu không khỏi phải làm thế nào?

Thống kê liên quan cho thấy: Các bệnh xương khớp như viêm khớp dạng thấp, tăng sinh xương, viêm khớp vai, hoại tử xương đùi... có đến 60% bệnh nhân mất rất nhiều chi phí, cuối cùng lại càng đau hơn, đi lại khó khăn, không thể tự chăm sóc bản thân. Tất cả đáp án đều nằm trong cuốn “Cẩm nang cải thiện chứng bệnh thấp khớp”.
Ông J.R Smith - Tiến sĩ y học Trường đại học Edinburgh nước Anh đã nghiên cứu về bệnh thấp khớp trên 30 năm. Hiện là thành viên Viện y học Hoàng gia Anh chuyên gia chăm sóc sức khỏe cho Hoàng Gia nước Anh là Viện trưởng Trung tâm nghiên cứu bệnh thấp khớp nước Anh

Đây là cuốn bách khoa toàn thư giới thiệu toàn diện điều trị, tập luyện, chế độ ăn uống cho bệnh xương khớp, đọc sách không cần đi khám.

“Cẩm nang cải thiện chứng bệnh thấp khớp” do chuyên gia uy tín viết và biên tập. Là cuốn sách đầu tiên giới thiệu toàn diện mối quan hệ giữa điều trị, luyện tập và điều chỉnh ăn uống, đồng thời đưa ra phương án điều trị khoa học, đơn giản dễ hiểu.

Cuốn sách dùng nhiều hình ảnh để mô tả đơn giản phương pháp tập luyện hồi phục cho bệnh nhân mắc bệnh xương khớp, chỉ cần học là có hiệu quả, được bệnh nhân gọi một cách thân thiết là “bác sĩ tư nhân gia đình cho bệnh nhân xương khớp”.

Hơn 300 nghìn bệnh nhân đọc sách để điều trị bệnh xương khớp, hồi phục tại nhà tiết kiệm chi phí “Cẩm nang cải thiện chứng bệnh thấp khớp” khi xuất bản được đông đảo bệnh nhân xương khớp đánh giá tốt: “Tôi mắc thấp khớp 3, 4 năm nay không khỏi, theo phương pháp viết trong sách luyện tập 2 tháng, bây giờ bệnh không tái phát nữa!”.

“Tôi không đọc được chữ nhiều, nhưng nhìn hình ảnh rồi tập luyện từng bước, căn bệnh đốt sống thắt lưng mắc nhiều năm bỗng không đau nữa, đi lại, làm việc lại có sức giống như hồi còn trẻ...”.

Bệnh xương khớp chữa lâu không khỏi phải làm thế nào? ảnh 2

Đến hiện tại, cả nước đã có hơn 300 nghìn bệnh nhân mắc bệnh xương khớp đều đã tìm được phương pháp điều trị tốt thích hợp với bản thân từ trong cuốn sách, đạt được hiệu quả hồi phục. 

Để giúp cho bệnh nhân nhanh chóng hồi phục. 1.000 cuốn sách “Cẩm nang cải thiện chứng bệnh thấp khớp” được tặng miễn phí trong thành phố từ hôm nay.

Bệnh nhân mắc xương khớp có thể gọi 028.2262 2277 - 0963007771 để được nhận sách.

Giấy phép xuất bản của sách CẨM NANG CẢI THIỆN CHỨNG BỆNH THẤP KHỚP số 1069 -2018/CXBIPH/01-12/ThT do Nhà xuất bản thông tấn ký ngày 5-4-2018.

Tin cùng chuyên mục