Bệnh viện Răng Hàm Mặt TPHCM khám và tư vấn răng miệng miễn phí

Nhằm hưởng ứng Ngày Sức khỏe răng miệng thế giới (20-3) và tăng cường công tác tuyên truyền, chăm sóc sức khỏe răng miệng cho gia đình, sáng nay 20-3, Bệnh viện Răng Hàm Mặt TPHCM phối hợp với nhãn hàng kem đánh răng P/S tổ chức Tháng chào mừng với thông điệp "Hãy nói A: Hành động cho sức khỏe răng miệng".
Khám răng miễn phí tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt TPHCM, nhân Ngày Sức khỏe răng miệng thế giới (20-3)
Khám răng miễn phí tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt TPHCM, nhân Ngày Sức khỏe răng miệng thế giới (20-3)

Theo kết quả điều tra sức khỏe răng miệng quốc gia năm 2001 đối với trẻ em 6 tuổi, 83,7% trẻ em Việt Nam bị sâu răng sữa ảnh hưởng đến cuộc sống của trẻ tại trường như việc nghỉ học hay khả năng tự tin giao tiếp… Do vậy, công tác tuyên truyền, khuyến khích xây dựng những thói quen tốt cho trẻ trong việc bảo vệ sức khỏe răng miệng như chải răng buổi sáng và tối mỗi ngày thông qua các hoạt động khám, tư vấn miễn phí và giáo dục nha học đường.

Bệnh viện Răng Hàm Mặt TPHCM khám và tư vấn răng miệng miễn phí ảnh 1  Thạc sĩ - Bác sĩ CK II, Giám đốc Bệnh viện Răng Hàm Mặt TPHCM, Nguyễn Đức Minh, phát biểu tại buổi lễ
Thạc sĩ - Bác sĩ CK II, Giám đốc Bệnh viện Răng Hàm Mặt TPHCM, Nguyễn Đức Minh, phát biểu tại buổi lễ: “Với mục tiêu tiếp cận và lan tỏa thông điệp đó đến nhiều người hơn, năm nay, bệnh viện sẽ tổ chức khám miễn phí cho 400 đến 500 người/ngày và có quà tặng cho bệnh nhân. Đặc biệt ưu tiên cho các cụ già và các em nhỏ, trong liên tiếp 3 ngày 20, 21 và 22-3-2019 (từ 7 giờ 30 đến 17 giờ) tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt TPHCM, số 263-265 Trần Hưng Đạo, quận 1, TPHCM.

Trong sáng 20-3, 400 trẻ em được trò chuyện về cách chăm sóc, bảo vệ răng cùng với Thạc sĩ - Bác sĩ CK II, Giám đốc Bệnh viện Răng Hàm Mặt TPHCM, Nguyễn Đức Minh. Bên cạnh đó, nhằm cung cấp thông tin và hướng dẫn trẻ em cũng như các cụ cao tuổi cách chăm sóc răng miệng hợp lý, chương trình tổ chức 2 hội thảo vào ngày 20-3-2019 với quy mô lên đến 400 người.

Đây là chương trình được tổ chức hàng năm nhằm hưởng ứng Ngày sức khỏe răng miệng thế giới 20-3.

Tin cùng chuyên mục