“Bến nước mười ba” - phim Việt giờ vàng trên truyền hình Long An

Chuyện phim nói về Trúc Anh - một diễn viên hết thời nhưng nhờ gu thời trang nổi bật nên được mời làm đại diện hình ảnh cho nhiều thương hiệu lớn trong và ngoài nước. Trong một lần say xỉn, Trúc Anh đã gây ra tai nạn nghiêm trọng khiến hình ảnh của cô bị tuột dốc ghê gớm, bị cắt tất cả các hợp đồng quảng cáo và đại diện thương hiệu.
“Bến nước mười ba” - phim Việt giờ vàng trên truyền hình Long An
Giữa lúc cuộc đời bị đảo lộn, cô được cô bạn thân là Hà Linh (Á hậu Thúy Ngân thủ vai) tặng vé đi du lịch cho khuây khỏa. Từ đây cô gặp và cưới Gia Long -  một nhân tài xuất chúng trong giới bất động sản. Tuy nhiên, cô không hề biết rằng đó là một kế hoạch trả thù do Hà Linh vạch ra.
 
Bên cạnh đó, chuyện phim còn khai thác mâu thuẫn giữa con dâu và nhà chồng.  Trong đó, diễn viên Thái Hòa vào vai ông Trí, bố chồng hờ của Trúc Anh.  Gia Anh (Trương Nam Thành thủ vai) là con trai ngoài giá thú của ông Trí. Anh yêu Trúc Anh nhưng bị vợ cũ bày mưu sắp đặt, trở thành con cờ trong mưu đồ hãm hại chính người mình yêu. 

Bộ phim còn có sự tham gia của các diễn viên Huy Khánh, Cát Tường, Mỹ Duyên, Mai Huỳnh, Hải Lý, Cao Minh Đạt... “Bến nước mười ba” đang phát sóng hàng ngày lúc 21g trên Đài PT&TH Long An (LA34).

Khán giả cả nước có thể xem phim và các chương trình khác của Đài PT&TH Long An trên website: http://la34.com.vn, kênh 33 truyền hình số mặt đất SDTV, MyTV, NextTV, các mạng truyền hình internet, các mạng truyền hình cáp kỹ thuật số SCTV, HTVC,…

Tin cùng chuyên mục