Bắt tên dùng hung khí tấn công chủ quán cơm

Chiều 16-5, Công an phường 3, Quận Bình Thạnh, TPHCM cho biết đang tạm giữ một người đàn ông (khoảng 30 tuổi) dùng hung khí tấn công chủ quán cơm trên đường Vạn Kiếp.
Người đàn ông đe dọa chủ quán cơm. Ảnh: S.Thạch
Người đàn ông đe dọa chủ quán cơm. Ảnh: S.Thạch

 Hiện danh tính của người đàn ông vẫn chưa được công an tiết lộ.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 12 giờ 25 phút cùng ngày, người đàn ông nói trên điều khiển xe máy đi tới quán cơm ở đường Vạn Kiếp, phường 3, Quận Bình Thạnh, TPHCM. Khi nhìn thấy bà chủ quán cơm thì người đàn ông lấy kéo trong người chạy lại đòi đâm. 

Bà chủ quán phát hiện vội bỏ chạy ra ngoài rồi hô hoán cho người dân địa phương. Nghe tiếng kêu cứu người dân chạy qua thì người đàn ông lên xe máy tẩu thoát. Sự việc được báo công an địa phương.

Bắt tên dùng hung khí tấn công chủ quán cơm ảnh 1 Công an đã nổ súng khống chế người đàn ông. Ảnh: S.THẠCH

Một lúc sau, người đàn ông cầm dao trở lại quán cơm tìm chủ quán để đòi chém. Lúc này, Công an có mặt khuyên can người đàn ông bỏ dao để giải quyết nhưng đối tượng không chịu. Một hồi nói chuyện không thành, Công an đã phải nổ súng bắn chỉ thiên khống chế đối tượng cùng tang vật đưa về trụ sở.

Bước đầu, người đàn ông khai là từng làm nhân viên của quán cơm, do có mâu thuẩn nên đã nghĩ việc. Vì bực tức nên người đàn ông đã cầm kéo và dao tới “nói chuyện” phải trái với chủ quán.

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Tin cùng chuyên mục