Bắt quả tang hàng chục đối tượng “tổ chức tiệc" ma túy trong căn hộ chung cư

Qua kiểm tra hành chính căn hộ ở chung cư Ngọc Phương Nam, nằm trên đường Âu Dương Lân, phường 2, quận 8, TPHCM, công an phát hiện nhiều người có biểu hiện phê ma tuý nên đưa về trụ sở. Qua test nhanh có 13 người dương tính với chất ma túy.
Công an kiểm tra hành chính 1 tụ điểm trước đó. Ảnh: CHÍ PHƯỚC
Công an kiểm tra hành chính 1 tụ điểm trước đó. Ảnh: CHÍ PHƯỚC

Ngày 6-8, Công an quận 8, TPHCM cho biết, đang sàng lọc để làm rõ, xử lý đối với nhóm người nghi phê ma túy vừa bị kiểm tra, phát hiện ở một căn hộ chung cư trên địa bàn.

Theo đó, qua phản ảnh từ người dân sinh sống gần chung cư Ngọc Phương Nam, nằm trên đường Âu Dương Lân, phường 2, quậm 8, TPHCM.

Rạng sáng cùng ngày, Công an phường 2 cùng các đơn vị Công an quận 8 đã tiến hành kiểm tra hành chính một căn hộ tại đây. Thời điểm kiểm tra, trong căn hộ có hàng chục người đang ở bên trong. Vừa thấy công an thì nhóm người tìm cách tẩu thoát nhưng đã bị chốt chặn khống chế. Qua test nhanh, cơ quan chức đã phát hiện 13 người dương tính với ma túy.

Theo khai báo của nhóm này, tối ngày 5-8, nhóm đi chơi tại một quan bar. Sau đó, cả nhóm tiếp tục về căn hộ để tổ chức tiệc ma túy đến rạng sáng ngày 6-8 thì bị công an kiểm tra, bắt quả tang.

 

Tin cùng chuyên mục