Bắt người phụ nữ trộm xe của người xỉn ngủ vỉa hè

Phát hiện người đàn ông say xỉn nằm ngủ ở vỉa hè, người phụ nữ này tới gần lấy chìa khoá xe, rồi lấy xe máy tẩu thoát nhưng bị trinh sát công an quận 1 truy đuổi và bắt giữ.
Ngày 18-1, Công an quận 1, TPHCM cho biết, đang tạm giữ hình sự Trần Phương Hoài Linh, sinh năm 1975, ngụ quận Bình Thạnh để điều tra về hành vi “Trộm cắp tài sản”.
 
Trước đó, khoảng 3 giờ cùng ngày, tổ hình sự đặc nhiệm công an quận 1, TPHCM tiến hành tuần tra ở khu vực xung quang trung tâm quận 1, TPHCM. Trong quá trình tuần tra, tổ trinh sát phát hiện 1 người phụ nữ đi bộ với biểu hiện nghi vấn nên đeo bám.

Người phụ nữ đi bộ tới trước căn nhà ở số 1 đường Huyền Trân Công Chúa, phường Bến Thành, quận 1 thì phát hiện một người đàn ông say xỉn đang dựng xe nằm ngủ bên vỉa hè. Lúc này, người phụ nữ tiến lại gần sờ soạng rồi lấy chìa khoá xe, sau đó, người phụ nữ nổ máy rồi tăng ga bỏ chạy. 
Bắt người phụ nữ trộm xe của người xỉn ngủ vỉa hè ảnh 1 Đối tượng Linh tại cơ quan Công an. Ảnh: ĐAN NGUYÊN
Lập tức, tổ trinh sát tiến hành truy bắt người phụ nữ. Ít phút sau, tổ trinh sát đã áp sát, khống chế đối tượng và đưa đối tượng này cùng tang vật về trụ sở. Tại cơ quan Công an, người phụ nữ khai tên là Trần Phương Hoài Linh và thừa nhận hành vi phạm tội của mình.  Tiếp tục khám xét, công an phát hiện nhiều giấy chứng minh nhân dân, sổ hộ khẩu, bằng lái đứng tên nhiều người khác nhưng được dán hình của Linh.
Bắt người phụ nữ trộm xe của người xỉn ngủ vỉa hè ảnh 2 Nhiều giấy CMND, sổ hộ khẩu, bằng lái có tên của Linh. Ảnh: ĐAN NGUYÊN
Hiện vụ án đang được mở rộng điều tra vì công an nghi ngờ Linh có liên quan đến nhiều vụ trộm khác.

Tin cùng chuyên mục