Bắt nam công nhân dụ dỗ giao cấu với bé gái 13 tuổi

Lợi dụng chị S. làm chung công ty gỗ về quê, Duy đã dụ dỗ giao cấu với bé gái 13 tuổi là con của chị S...  
Hình minh hoạ. Ảnh: Internet
Hình minh hoạ. Ảnh: Internet

Ngày 16-8, nguồn tin từ Công an huyện Chơn Thành, tỉnh Bình Phước cho biết, đang tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Tiến Duy (24 tuổi, ngụ tỉnh Quảng Nam) để điều tra về hành vi giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi.

Theo điều tra sơ bộ, chị N.T.S. (38 tuổi, ngụ huyện Củ Chi, TPHCM) là công nhân của Công ty gỗ N.S tại xã Minh Lập, huyện Chơn Thành, tỉnh Bình Phước. Chị S. có con gái là bé T.C.N. (13 tuổi). Cả 2 mẹ con ở chung  trong dãy nhà dành cho công nhân của công ty. Trong dãy trọ có Duy cũng làm công nhân chung công ty với chị S...

Ngày 7-8, chị S. có việc nên đã về quê và để bé N. ở dãy trọ 1 mình.

Tối ngày 8-8, cháu N. đang ở trong phòng 1 mình thì Duy vào phòng chơi và nói chuyện. Khuya cùng ngày, bé N. nói buồn ngủ thì Duy nói rằng “mẹ về quê, ở một mình em có sợ không”. Lúc này, cháu N. trả lời “có” thì Duy nói tiếp “anh ngủ lại với em” thì cháu N. đồng ý. Sau đó, cả hai lên giường và quan hệ tình dục với nhau.

Đến ngày 12-8, chị S. về quê lên phát hiện Duy đang ngủ với cháu N.. Chị S gặng hỏi cháu N. thì được biết Duy đã nhiều lần quan hệ tình dục với con mình nên chị đã trình báo Công an.

Công an đã tiến hành lấy lời khai cháu N. dưới sự giám hộ của gia đình. Công an mời Duy lên làm việc và Duy đã thừa nhận toàn bộ hành vi như trên.

Hiện công an đang hoàn tất hồ sơ để xử lý theo quy định của pháp luật.

Tin cùng chuyên mục