Bắt kẻ dùng xăng đốt cháy vợ và 2 con ruột

Ngày 20-8, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đồng Nai đã tiến hành tạm giữ Nguyễn Quang Dũng (42 tuổi, ngụ ấp Long Đức 1, xã Tam Phước, TP Biên Hòa) để tiếp tục điều tra làm rõ hành vi dùng xăng đốt vợ và 2 con của mình.
Bắt kẻ dùng xăng đốt cháy vợ và 2 con ruột

Theo thông tin ban đầu, Dũng và vợ là chị Nguyễn Thị Huệ (37 tuổi), cùng hai con là Vũ Thị Thùy Linh (14 tuổi) và Vũ Thị Hồng Nhung (12 tuổi) đến thuê phòng ở tại ấp Long Đức 1, xã Tam Phước, TP Biên Hòa. Thời gian gần đây, giữa Dũng và vợ thường xuyên xảy ra mâu thuẫn dẫn đến việc chị Huệ đuổi Dũng ra khỏi nhà.

Do bực tức vì bị vợ đuổi ra khỏi nhà, nên rạng sáng 20-8, Dũng mang can xăng, trèo tường vào gõ cửa nhà chị Huệ. Khi chị Huệ và 2 người con dậy thì Dũng dùng can xăng tưới lên người 3 mẹ con rồi châm lửa đốt. Nghe tiếng kêu cứu của mẹ con chị Huệ, một số người hàng xóm chạy sang dập lửa và đưa các nạn nhân đi cấp cứu.

Dũng bị tạm giữ ở cơ quan công an để phục vụ công tác điều tra

Vụ việc khiến chị Huệ, Linh và Nhung bị bỏng nặng đã được chuyển đến Bệnh viện Chợ Rẫy để cấp cứu. Riêng Dũng cũng bị thương nhẹ và sau đó bị mọi người bắt giữ giao cho công an.

Tin cùng chuyên mục