Bắt đối tượng nghi sát hại người phụ nữ tại quận Tân Phú

Sau hơn 20 ngày điều tra, bằng nghiệp vụ công an đã xác định được đối tượng sát hại bà Nguyễn Thị Thanh Nh. đang ở tỉnh Vĩnh Long nhưng khi công an ập vào bắt giữ thì đối tượng đã uống 1 chai hoá chất nghi là thuốc trừ sâu.
Nhận tin báo, công an có mặt để kiểm tra hiện trường
Nhận tin báo, công an có mặt để kiểm tra hiện trường
Diễn biến mới nhất của vụ án liên quan đến việc người phụ nữ nghi bị giết, cướp tài sản xảy ra tại quận Tân Phú mà SGGPO đã thông tin, ngày 24-8, Công an quận Tân Phú, TPHCM cho biết, đã bắt giữ đối tượng sát hại bà Nh. để điều tra về hành vi “Cướp tài sản” và “Giết người”.
Theo đó, đối tượng giết bà Nguyễn Thị Thanh Nh. (50 tuổi, là nữ tu, ngụ quận Tân Phú, TPHCM) là Nguyễn Hồng L. (48 tuổi, ngụ quận Tân Phú) là người có mối quan hệ với nạn nhân nên tiến hành truy xét.

Sau hơn 20 ngày điều tra, đến ngày 23-8, công an xác định đối tượng L. đang ở 1 căn nhà ở tỉnh Vĩnh Long nên đã bao vây. Khi vừa ập vào căn nhà thì L. đã uống 1 chai hoá chất nghi thuốc trừ sâu để tự tử nên công an đã đưa L. tới bệnh viện cấp cứu.

 Bắt đối tượng nghi sát hại người phụ nữ tại quận Tân Phú ảnh 1 Người dân địa phương theo dõi vụ việc.
Như tin đã đưa, sáng ngày 2-8, một người bạn của bà Nh. điện thoại cho bà nhưng chỉ nghe tiếng chuông và không ai bắt máy. Một lúc sau, người bạn tiếp tục điện thoại thì điện thoại bắt máy nhưng không có ai trả lời. Nghi ngờ có chuyện chẳng lành nên người bạn này vội tìm tới nhà của bà Nh.

Khi vừa tới căn nhà của bà Nh. ở con hẻm 339 trên đường Kênh Tân Hóa, quận Tân Phú, TPHCM thì phát hiện bà Nh. nằm bất động với nhiều vết thương nghi bị đâm trên người, căn nhà của bà Nh. có dấu hiệu bị lục lọi. Người này đã hô hoán và báo công an.

Nhận tin báo, Công an quận Tân Phú phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TPHCM có mặt khám nghiệm hiện trường, tử thi, lấy lời khai nhân chứng và điều tra làm rõ vụ việc.

 Bắt đối tượng nghi sát hại người phụ nữ tại quận Tân Phú ảnh 2 Con hẻm nơi dẫn vào căn nhà xảy ra vụ án

Một số người dân sinh sống gần nhà bà Nh. cho biết, bà vốn là nữ tu và căn nhà nơi xảy ra vụ án chỉ có một mình bà ở. Thường thì bà Nh. lên một ngôi chùa ở quận 10 để tu và chăm cho các bé có hoàn cảnh khó khăn. Bà Nh. cũng hay tổ chức các buổi từ thiện cho người có hoàn cảnh khó khăn ở khu vực…

Tin cùng chuyên mục